ไม่เต้นให้ตบ! Born to be BEN Come into My World โลกใบนี้ของฉัน | Sanook Music

ไม่เต้นให้ตบ! Born to be BEN Come into My World โลกใบนี้ของฉัน

ไม่เต้นให้ตบ! Born to be BEN Come into My World โลกใบนี้ของฉัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บีอีซี–เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จัดให้ตามเสียงเรียกร้องที่มีเข้ามามากมายสำหรับแฟนเพลงของศิลปินคุณภาพมากพรสวรรค์ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ สุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปีที่กำลังจะกลับมาใน Born to be BEN Come into My World โลกใบนี้ของฉัน งานนี้รับประกันความเว่อร์วัง อลังการ กว่าทุกคอนเสิร์ตที่ผ่านมาของเขา

เพราะ บีอีซี-เทโร ทุ่มโปรดักชั่นจัดเต็มพร้อมระดมครีเอทีฟขั้นเทพเนรมิตอิมแพค อารีน่า เป็นโลกแฟนตาซี-ไซไฟของเบน ชลาทิศ ให้เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์คอนเสิร์ตแห่งปี 2015 รับรองว่าแฟนๆ จะได้ฟังเพลงฮิตเพราะๆ ทั้งของเจ้าตัวและเพลงคัฟเวอร์สไตล์เบน ซีนซึ้ง ซีนแดนซ์

จัดมาให้เพียบครบรสโดยเจ้าของคอนเสิร์ตการันตีมาว่า ไม่เต้นให้ตบ ส่วนแขกรับเชิญของเบน ชลาทิศ แน่นอนว่าต้องไม่ธรรมดาแต่ขออุบเป็นเซอร์ไพรส์เด็ดให้ได้แซ่บแสบทรวงกันในวันคอนเสิร์ต เสาร์ที่ 25 กรกฎาคม ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้!เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า

เขาคือศิลปินคุณภาพแถวหน้าของวงการ ด้วยความสามารถที่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง งานละคร ภาพยนตร์ รวมถึงละครเวที ด้วยพลังเสียงที่สะกดคนฟังทั่วทั้งฮอลล์ บวกกับความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ทำให้แฟนๆ ที่เคยชมคอนเสิร์ตใหญ่ของเขาเมื่อ 2 ปีก่อนฮากันกรามค้างมาแล้ว ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ “เบน ชลาทิศ” กล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า

คอนเสิร์ตใหญ่ของเบนในครั้งนี้ Born to be BEN Come into My World โลกใบนี้ของฉันทั้งตัวเบนและทีมงานทุกคนพร้อมและเต็มที่มากๆ คอนเซ็ปต์มันจะเหมือนเป็นการเปิดโลกของเราให้คนดูได้เข้ามาพบกับความแฟนตาซี เว่อร์วังอลังการ ส่วนเพลงนี่คัดมาแล้วว่าแฟนเบนทุกคนชอบแน่นอน มีครบรสแน่นๆ อย่างซีนเพลงแดนซ์เรียกได้ว่าแค่เสียงอินโทรของดนตรีขึ้นปุ๊บ ใครไม่เต้นให้ตบอ่ะ คือตอนนี้อยากให้ถึงวันคอนเสิร์ตแล้ว รับรองว่าครั้งนี้สนุกคูณสองเลยทีเดียว โปรดักชั่นคืออลังการมาก ส่วนแขกรับเชิญไม่บอกจ้ะ เก็บเป็นเซอร์ไพรส์แต่แน่นอนว่าแซ่บไม่แพ้กันแน่นอน ไม่อยากให้พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้กันนะบอกเลย 

คอนเสิร์ต Born to be BEN “Come into My World โลกใบนี้ของฉัน แสดงวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้  ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 1,500 และ1,000 บาท เปิดขายบัตรวันแล้วนี้! ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา   

 Born to be Ben - Come into my World โลกใบนี้ของฉัน - TEASER

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook