เจาะลึกตามติด BODYSLAM STREET SHOW & COCKTAIL: THE HEARTLESS LIVE | Sanook Music

เจาะลึกตามติด BODYSLAM STREET SHOW & COCKTAIL: THE HEARTLESS LIVE

เจาะลึกตามติด BODYSLAM STREET SHOW & COCKTAIL: THE HEARTLESS LIVE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟินสุดๆ กับ ฮัลโหลวันหยุด ALL AREA  วันหยุดนักขัตฤกษ์ 1 และ 5 พฤษภาคมนี้ พาแฟนๆ บุกเซอร์ไพรส์วง COCKTAIL กลางห้องประชุมคอนเสิร์ต The Heartless Live ล้วงลึกความถึงพร้อม และตามไปดูการซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวง COCKTAIL ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่เวทีจริงวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ ณ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE @Central World  

พร้อมตามติดความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ต BODYSLAM13 กับการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ไม่เป็นทางการระยะประชิดครั้งแรกกับ BODYSLAM STREET SHOW ปรากฏการณ์ความมันที่พุ่งเข้าใส่เซอร์ไพร์สแฟนเพลงอย่างไม่ทันตั้งตัวจากสยามสแควร์วันสู่ตลาดนัดรถไฟรัชดา

ป๋าเต๊ด ยุทธนา เผยว่า “อีกไม่กี่วันคอนเสิร์ต BODYSLAM 13 จะขายบัตรแล้ว แต่เราลืมไปว่ายังไม่ได้แถลงข่าว เลยจัด BODYSLAM ON STREET เพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิด และเป็นการแถลงข่าวไปในตัว ซึ่งปกติจะต้องเป็นหน้าที่ของนักข่าว แต่ครั้งนี้เราให้เป็นหน้าที่ของแฟนๆ ที่จะช่วยกันสื่อสารแบบ viral ผ่าน social network โดยการโชว์สดทั้งที่สยามสแควร์วัน เสร็จแล้วลง MRT ไปเล่นต่อที่ตลาดรถไฟ เป็นเซอร์ไพร์สทั้งหมดแฟนๆ รู้ก่อนแค่ไม่กี่ชั่วโมงก่อนการแสดง ON STREET จะเริ่ม”

ความสนุกตื่นเต้นและเซอร์ไพร์สทั้งหมดนี้ แฟนๆ สามารถติดตามได้ในรายการ ฮัลโหลวันหยุด ALL AREA วันที่ 1 และ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.00 น. ทางช่อง GMM25  รีรันวันเสาร์ที่ 2 และ 9 พฤษภาคม 2558 เวลา 20.00 น.ทางช่องแฟนทีวี   

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจาะลึกตามติด BODYSLAM STREET SHOW & COCKTAIL: THE HEARTLESS LIVE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook