ลิปตา ชวนมาพบรักคอนเสิร์ต COOL Music Fest Love Actually 15 ปีที่รักกัน | Sanook Music

ลิปตา ชวนมาพบรักคอนเสิร์ต COOL Music Fest Love Actually 15 ปีที่รักกัน

ลิปตา ชวนมาพบรักคอนเสิร์ต COOL Music Fest Love Actually 15 ปีที่รักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาหลบร้อน มาพบรัก ในคอนเสิร์ตใหญ่ COOL Music Fest Love Actually 15 ปีที่รักกัน (คลู มิวสิค เฟส เลิฟ แอคชัวลี่ 15 ปีที่รักกัน) ที่ หาดปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม 2558 ที่ระดมเพลงรักที่สุดของทุกช่วงชีวิตมารวมกัน

จากเสียงร้อง นูโน / Soul After Six / ลิปตา / บุรินทร์ / ETC / บี พีระพัฒน์ และดูโอรักสนุกที่ทุกคนคิดถึงไทรอัมพ์คิงดอม ยิ่งใกล้วันเข้ามาทุกที ลิปตา ยิ่งมั่นใจว่าจะนำเพลงฮิต มาโชว์ทั้งสนุก เร้าใจ แบบ รัก...ขำขำ จนให้ทุกคนดีใจที่ได้เดินทางมาร้องเพลงรักที่อยู่ในใจครั้งนี้ด้วยกัน

ลิปตา เสริมว่า “จะบอกว่าคู่เรานั้น งานเพลงไม่รู้คนมองว่ายังไง แต่เวลาโชว์เราเต็มที่แน่นอน ครั้งนี้ก็นอกจากซ้อมเพลงรักในรูปแบบ รัก..ขำขำ แล้ว พวกเราก็ยังซ้อมมุขมาเตรียมปล่อยฮาชุดใหญ่ กะให้ขำกระจายกันจนหงายท้องเลยทีเดียว ยังไงก็ฝากตามไปขำกับพวกเราด้วยนะครับ ถ้าใครยังไม่มีบัตร เร่งเข้านะครับ ใกล้ถึงวันคอนเสิร์ตที่คนรักเสียงเพลง และความสนุกสนานไม่ควรพลาดในปีนี้”  

สำหรับผู้ฟังที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต COOL Music Fest Love Actually 15 ปีที่รักกัน (คลู มิวสิค เฟส เลิฟ แอคชัวลี่ 15 ปีที่รักกัน) สามารถร่วมสนุกเพียงลงทะเบียนผ่าน www.COOLfahrenheit.net คลิ๊กเลือก Love Actually ที่ตรงกับความรักของคุณพร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมถึงตรงกับความรักในรูปแบบนี้ เหตุผลใครโดนใจ จนได้มาออนแอร์หน้าไมค์ รับบัตรคอนเสิร์ตไปเลย 4 ใบแบบยกก๊วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook