พลอยชมพู เขย่าโลกโซเชียลส่งซิงเกิ้ล ชักดิ้นชักงอ อาทิตย์เดียวครึ่งล้านวิว | Sanook Music

พลอยชมพู เขย่าโลกโซเชียลส่งซิงเกิ้ล ชักดิ้นชักงอ อาทิตย์เดียวครึ่งล้านวิว

พลอยชมพู เขย่าโลกโซเชียลส่งซิงเกิ้ล ชักดิ้นชักงอ อาทิตย์เดียวครึ่งล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะอั้นให้แฟนรอมานาน 2 ปี สำหรับซิงเกิ้ลแรก ชักดิ้นชักงอ เพลงน่ารักสดใสสไตล์ป๊อบร็อก ของสาวน้อยสุดฮอตจากโลกโซเชี่ยลวัย 15 ปี  ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน น้อง พลอยชมพู ญานนีน  ภารวี ไวเกล นักร้องสาวคนใหม่ค่าย แกรมมี่ฯ หลังพอปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลงแรก สร้างปรากฎการณ์มีแฟนเพลงทั่วโลกแห่กันเข้าชมความน่ารักสดใสของเธออาทิตย์เดียวครึ่งล้านวิวเล่นเอาสาว พลอยชมพู ถึงกับตื่นเต้นสุดๆ ยิ้มแก้มปริที่เพลงแรกก็โดนใจแฟนเพลงทั่วโลกไปแล้วโดย พลอยชมพู เผยพร้อมรอยยิ้มว่า

“ดีใจและตื่นเต้นมาก ตอนวันแรกที่ปล่อยเอ็มวีออกไปมีคนมาดู 1 แสนวิว ภายใน 24 ชั่วโมงเลยคะ พอเอ็มวีออกไปเพื่อนๆพลอยก็ชอบกันมาก บอกพลอยว่าเพลงติดหูดีนะ ส่วนแฟนเพลงต่างประเทศเค้าก็ชอบกัน เค้าอยากให้พลอยทำเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วย

เพราะแฟนในหลายๆประเทศเค้าก็อยากจะเข้าใจเนื้อหาของเพลงนี้ที่พลอยร้องออกมาค่ะ แต่พอตอนนี้ครบอาทิตย์แล้วยอดวิวไปถึงครึ่งล้านวิว โหย ตื่นเต้นจนบอกไม่ถูก ดีใจมาก เพราะเพิ่งปล่อยออกไปเอง ยังไม่ได้ออกไปเดินสายโปรโมทเท่าไหร่ คิดว่าพอออกไปเดินสาย

ยอดวิวก็น่าจะขึ้นมากกว่านี้นะคะ ถามว่าคสดหวังมั้ย พลอยเองไม่ได้คาดหวังเยอะมากว่าคนจะเข้ามาดูเราเยอะขนาดไหน  แค่เพลงของพลอยทำให้เพื่อนๆสนุกเท่านั้นก็พอแล้วค่ะ ช่วงนี้พลอยก็พยายามออกกำลังกายทุกเย็น มีวิ่ง มีตีแบด เพื่อเตรียมตัวออกไปโชว์ซิงเกิ้ลแรกของพลอยปลายเดือนนี้ค่ะ ตื่นเต้นสุดๆ ยังไงก็อยากฝากให้เป็นกำลังใจให้พลอยด้วยนะคะ  แล้วเจอกันนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ มากที่เข้ามาให้การสนับสนุนพลอยกันมากขนาดนี้นะคะ”

ชักดิ้นชักงอ - พลอยชมพู 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook