ดราม่า The Star 11 ! หญิง เบียด เกรซ ตกรอบเพราะ...? | Sanook Music

ดราม่า The Star 11 ! หญิง เบียด เกรซ ตกรอบเพราะ...?

ดราม่า The Star 11 ! หญิง เบียด เกรซ ตกรอบเพราะ...?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าหลังจากจบรายการปุ๊บก็เกิดกระแสดราม่าสนั่นโลกโซเชียลกันเลยทีเดียวสำหรับเวทีประกวด เดอะสตาร์ 11 (The Star 11) ที่ปีนี้นอกจากจะสร้างประวัติศาสตร์มีผู้เข้ารอบสามคนสุดท้ายเป็นผู้หญิงทั้งหมดเลยทำให้เวที เดอะสตาร์ 11 (The Star 11) กลับมามีกระแสที่สนใจหลังจากที่ค่อนข้างเงียบในช่วงแรกที่มีการเปิดตัว 8 คนสุดท้ายในช่วงแรกๆ

ซึ่งวีคนี้หลังจากที่ประกาศผลผู้ที่ได้ไปต่อสองคนสุดท้ายออกมาเป็นสาว มาตัง ระดับดาว หมายเลข 5 และ หญิง ลินทร์พิตา หมายเลข 6 ส่วนผู้ที่ไม่ได้ไปต่อคือสาว เกรซ เกวลิน หมายเลข 7 ก็เกิดกระแสดราม่าสนั่นดลกโซเชียลแบบทันทีทันใด

กับการตั้งคำถามมากมาย อาทิ หญิง เดอะสตาร์ ถึงยังได้ไปต่อ, หญิง คุณได้ไปต่อ (ได้ไง) แรงไปกว่านั้นยังพาดพิงไปถึงในส่วนของรายการ The star 11 เกรซ หญิง เป็นแผนดูดเงินของทางรายการหรือเปล่า? และยังมีการทำภาพระหว่างสาว มาตัง ระดับดาว และสาว หญิง ลินทร์พิตา คู่กัน และระบุข้อความว่า มาตัง & มีตัง ที่ต้องบอกว่าสาว หญิง ลินทร์พิตา เห็นแล้วคงจะต้องสะดุ้งไม่น้อย

ที่สำคัญยังมีนำวลีเด็ด ครูโจ้ ที่พูดให้กำลังใจสาว เกรซ เกวลิน ว่า ถ้าอยู่บนเวทีอย่างไร้ค่า จงลงมาอย่างสง่าผ่าเผย มาแชร์ต่อในทำนองว่า ครูโจ้ พูดมีเลศนัยแอบพูดเหน็บใครอย่างไงอย่างนั้น และที่แน่ๆ วีคนี้ หญิง ลินทร์พิตา เจอกระแสดราม่าที่เบียด เกรซ เกวลิน ตกรอบเพราะทุ่มเงินโหวตไปแบบเต็มๆ

เอาเป็นงานนี้ก็ต้องจับตาลุ้นกันในวีคหน้าระหว่าง มาตัง ระดับดาว หมายเลข 5 และ หญิง ลินทร์พิตา หมายเลข 6 วใครกันจะได้เป็น เดอะสตาร์ 11(The Star 11) ผู้หญิงคนที่สองของประเทศไทยต้องติดตาม และจะมีกระแสดราม่าอะไรเกิดขึ้นอีกนั้น Sanook Music จะเกาะติดมารายงานแน่นอน

 

เกรซ เกวลิน หมายเลข 7

หญิง ลินทร์พิตา หมายเลข 6

  มาตัง ระดับดาว หมายเลข 5

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook