Mariah Carey เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ Infinity | Sanook Music

Mariah Carey เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ Infinity

Mariah Carey เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ Infinity
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mariah Carey ซุปเปอร์สตาร์เจ้าของยอดขายระดับมัลติแพลตทินัมและการันตีด้วย Grammy Awards และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิเช่น, American Music Awards ถึง 21 สาขา, รางวัล Artist of the Decade จาก Billboard, รางวัล World's Best Selling Female Artist of the Millennium จาก the World Music Award, รางวัล Icon Award จาก BMI และอีกมากมาย

ล่าสุด Antonio ‘L.A.’ Reid ประธานและ CEO ของค่ายเพลง Epic Records ภายใต้สังกัด Sony Music Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า Mariah ได้กลับมาเซ็นสัญญากับ Epic Records อีกครั้ง ซึ่งเปรียบเสมือนการกลับสู่บ้านหลังแรกที่สร้างความสำเร็จให้กับเธอ

จนมีซิงเกิลฮิตติดอันดับ #1 Billboard Hot 100 ชาร์ต มากที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 18 เพลง (โดยเป็นเพลงที่เธอแต่งเองถึง 17 เพลง) ส่งให้เธอเป็นศิลปินหญิงที่มียอดขายอัลบั้มมากที่สุดในประวัติศสตร์วงการเพลง ด้วยยอดขายกว่า 200 ล้านอัลบั้มและในวันที่ 27 เมษายนนี้  Mariah Carey จะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Infinity พร้อมด้วยมิวสิควิดีโอที่ได้ผู้กำกับชื่อดัง Brett Ratner มารับหน้าที่กำกับ MV เพลงนี้  

โดยเพลง Infinity จะถูกรวมไว้ในอัลบั้ม Mariah Carey #1 To Infinity ร่วมกับอีก 18 เพลงฮิตติดอันดับ #1 Billboard Chart  ของเธออีกด้วย อาทิเช่น Vision of Love และ Love Takes Time เพลงดังในปี 1990 ไปจนถึง We Belong Together (ครองอันดับ #1 ติดต่อกันยาวนานถึง 14 สัปดาห์ ในปี 2005

และ One Sweet Day (featuring Boyz II Men) ที่สามารถทำสถิติครองอันดับ #1 บนชาร์ต Billboard Hot 100  ได้ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 16 สัปดาห์ ในปี 1995 โดยอัลบั้ม Mariah Carey #1 To Infinity มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 18 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

โดยในวันเดียวกันนี้ เธอจะมีงานฉลองเปิดตัวการแสดง MARIAH CAREY #1’s ซึ่งจะเป็นโชว์ของ Mariah ที่จะจัดแสดงเป็นประจำที่โรงละครโคลอสเซียม โรงแรมซีซ่าร์พาเลซ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเริ่มการแสดงรอบแรกในวันที่ 6 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยจะนำเอาทั้ง 18 เพลงฮิตอันดับ #1 จากอัลบั้ม Mariah Carey #1 To Infinity มาขับร้อง นอกจากนี้เธอยังจะแสดงเพลงที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน พร้อมเซอร์ไพรส์อื่นๆ อีกมากมาย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook