คือเด็ดมาก! ฮิวโก้ ร้อง หัวใจลิขิต สื่อความหมาย รักคือรัก | Sanook Music

คือเด็ดมาก! ฮิวโก้ ร้อง หัวใจลิขิต สื่อความหมาย รักคือรัก

คือเด็ดมาก! ฮิวโก้ ร้อง หัวใจลิขิต สื่อความหมาย รักคือรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฟังกันไปแล้วสำหรับเพลง หัวใจลิขิต เพลงหลักที่ใช้ประกอบซีรี่ส์ชุด เลือดมังกร ทั้ง 5 เรื่อง เสือ,สิงห์,กระทิง,แรด และ หงส์ แต่ละเรื่องจะถ่ายทอดโดยนักร้องคุณภาพ สำหรับเวอร์ชั่นที่ 2 เรื่อง สิงห์ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้หลายคนเป็นอย่างมากเพราะได้ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ นักร้องมากความสามารถที่เคยออกอัลบั้มระดับสากลมาแล้วเป็นผู้ถ่ายทอด โดย ฮิวโก้ เล่าว่า

“ผมห่างจากการร้องเพลงประกอบละครมานานมากครับ ตอนนั้นผมเล่นละครเพลง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ร้องเพลงประกอบละครในฐานะนักร้อง หัวใจลิขิต เป็นเพลงที่มีกลิ่นอายความเป็นจีนเข้ามาผสมผสานในภาคดนตรี ซึ่งเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม ด้านเนื้อร้องในความรู้สึกผม เป็นเรื่องของความรักล้วนๆครับ คือถ้ารักก็คือรัก จะเอาเรื่องของฟ้าดินมาเป็นเหตุผลคงไม่ได้ ต้องใช้ความรู้สึก เพลงนี้ พี่หนึ่ง (ณรงค์วิทย์  เตชะธนะวัฒน์)  เป็นคนแต่งเนื้อร้อง

ผมเคยทำงานร่วมกับพี่หนึ่งมาบ้าง คุ้นเคยกัน และรู้ว่าพี่หนึ่งเป็นปากกาทองในวงการเพลงประกอบละคร จึงเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้ร่วมงาน และผมเป็นนักร้องต้องชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ก็ดีใจที่มีโอกาสได้ทำงานเพลง ฝากถึงแฟนเพลง แฟนละครว่า ถ้าดูละครเรื่อง สิงห์ ในซีรี่ส์ เลือดมังกร ก็จะได้ฟังเพลงหัวใจลิขิต ไปด้วยนะครับ”

หัวใจลิขิต Ost.เลือดมังกร ตอน สิงห์ | ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook