โชว์เต็มทีม! ETC เตรียมร่ายเพลงดัง | Sanook Music

โชว์เต็มทีม! ETC เตรียมร่ายเพลงดัง

โชว์เต็มทีม! ETC เตรียมร่ายเพลงดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าจัดเสิร์ฟกันเต็มที่ สำหรับคลื่น เอฟเอ็ม วัน 103.5 แฮปปี้ สเตชั่น (FM One Happy Station) ภายใต้ ไอเรดิโอ (iRadio) ที่ล่าสุดเตรียมมอบความสุขสุดวันเดอร์ มัดใจครอบครัวชาวเอฟเอ็ม วัน ต้อนรับช่วงซัมเมอร์กับ FM One Family Check In A Kid in Wonderland(เอฟเอ็ม วัน แฟมิลี่ เช็คอิน อะ คิด อิน วันเดอร์แลนด์) พร้อมส่ง 5 หนุ่มวง ETC ปล่อยคาถามัดใจครอบครัวชาวเอฟเอ็ม วัน ในครั้งนี้ว่า...

“ก่อนอื่นเลยครับ ต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวชาวเอฟเอ็ม วัน ผู้โชคดีทั้ง 20 ครอบครัว ที่ได้มาร่วมทริปสุดพิเศษแบบนี้ไปกันถึงพัทยาเลยทีเดียว และยังพบกับโชว์สุดวันเดอร์ของพวกเรา ซึ่งตั้งใจฟิตซ้อมเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ส่วนคาถาเด็ดของพวกเราทั้ง 5 คนนั้น ก็คงจะเป็นบทเพลงมาสะกดความประทับใจ อย่าง เธอคือใคร, คนที่ตามหา, สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าหัวใจ, นางฟ้า, เปลี่ยน ที่มามัดใจให้เหล่าครอบครัวชาวเอฟเอ็ม วัน ได้สนุก ซึ้ง อิน ฟิน

แถมยังมีเพลงเซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจะเป็นเพลงอะไรนั้นต้องขออุบไว้ก่อนจริงๆ ครับ รับรองได้ว่า..ไม่มีคำว่าผิดหวังอย่างแน่นอน และจะเป็นไนท์ไลฟ์ (night life) แสนอบอุ่น แต่เห็นทีมงานแอบกระซิบมาว่างานนี้ ยังมีครอบครัวเซเลบริตี้ขวัญใจมหาชน กาย ฮารุ และ น้องคีริน มาร่วมในทริปนี้อีกด้วยที่จะร่วมสนุกทำภารกิจไปกับสถานที่มหัศจรรย์ของเด็กๆ อาทิ UNDERWATER WORLD, CARTOON NETWORK AMAZONE, TEDDY ISLAND MUSEUM ฯ และสุดท้ายก็ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีที่ให้โอกาสพวกเราได้มามอบความสุขในทริปครั้งนี้” 

สำหรับทริปสุดวันเดอร์ FM One Family Check In A Kid in Wonderland จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 26 – อังคารที่ 28 เมษายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่คลื่น เอฟเอ็ม วัน 103.5 หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/1035fmone

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook