แดนซ์กระจาย! ที่สุดเพลงฮิตสงกรานต์ปี 2015 | Sanook Music

แดนซ์กระจาย! ที่สุดเพลงฮิตสงกรานต์ปี 2015

แดนซ์กระจาย! ที่สุดเพลงฮิตสงกรานต์ปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงกรานต์เทศกาลแห่งความสุขและสนุกที่ดูเหมือนว่าหลายๆ คนยังติดอกติดใจอยากจะต่อเวลายืดออกไปเลยก็ว่าได้ แหม! นานๆ ที่จะได้หยุดงานกันแบบยาวๆ แถมยังได้ปลดปล่อยไปกับความสนุกกับการเล่นสาดน้ำที่คลอไปด้วยเสียงเพลงและเสียงดนตรีแล้วแบบนี้เป็นใครจะไม่ชอบจริงมั้ยล่ะ?

และถ้าหากพูดถึงเสียงแล้วนั้นเชื่อว่าหลายๆ คนที่ออกตะเวนเล่นน้ำในช่วงสงกานต์ที่ผ่านมาจะต้องได้ยินเสียงเพลงจังหวะมันส์ชวนขยับแข้งขยับขาหลายๆ ต่อหลายเพลง แต่ถ้าหากมาสังเกตดีๆ จะเห็นว่าหลายๆ สถานที่เล่นน้ำสุดฮิต อาทิ สีลม สยาม เซ็นทรัลเวิล์ด และ ถนนข้าวสาร นั้นเปิดให้ได้ยินกันบ๊อยบ่อย ซึ่งจะเป็นเพลงใดบ้างนั้น Sanook! Music รวบรวมมาให้ฟังกันอีกรอบแล้วกัน

อันดับ 1 ไม่พ้นความคาดหมายเลยจริงๆ กับ A Minha Amiga Fran - Mc Jair Da Rocha หรือที่คนไทยเรียกชื่อเพลงเพี้ยนเป็น กาโว กาโว ต้องบอกว่าเปิดกันแทบทุกจุดที่มีซุ้มเครื่องเสียงจริงๆ

อันดับ 2 ตามมาติดๆ กับเพลงไทยจังหวะโจ๊ะๆ ที่มีเนื้อหาสุดกวนอย่าง แว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว ผลงานของ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่ไม่ว่าจะเปิด ณ เวทีไหนจุดใด ก็ดึงให้คนที่ผ่านไปผ่านมา ต้องหยุดเพื่อโยกย้ายส่ายเอวกันสุดพลัง

อันดับ 3 เรียกว่าดังข้ามปีเลยดีกว่ากับเพลง Just Blow ของ DJ Hero เพลงแนว Mix จังหวะตื๊ดๆ ที่หลายคนฟังแล้วไม่รู้ว่ามันชื่อเพลงอะไร รู้แต่คุ้นหูกับ เสียงนกหวีด จนเรียกว่าเพลงนกหวีดก็มี 

ที่เหลือก็จะมีประปรายทั้ง ผมรักเมืองไทย - Mocca Garden , Joanna - Allexinno & Starchild , Mi Mi Mi - SEREBRO แล้วก็พวกเพลงแดนซ์ mix มัดรวมกัน แล้วสถานที่เล่นน้ำของทุกคนล่ะอย่าบอกนะว่าไม่เปิดเพลงเหล่านี้เลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook