บี้ คัมแบ็คปล่อยซิงเกิ้ลเด็ด I Need You Tonight | Sanook Music

บี้ คัมแบ็คปล่อยซิงเกิ้ลเด็ด I Need You Tonight

บี้ คัมแบ็คปล่อยซิงเกิ้ลเด็ด I Need You Tonight
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ในช่วงขาขึ้นของหนุ่มตี๋สุดฮอตจริงๆ สำหรับ บี้ เคพีเอ็น หรือ บี้ ธรรศภาคย์ ชี ที่มีทั้งคิวละครและอีเว้นท์แน่นตัวจนแทบจะขยับตัวไม่ได้ แต่ด้วยความรักในงานเพลง ก็ยังหาเวลาทำเพลงจนได้ ล่าสุดปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่ชื่อว่า I Need You Tonight (คืนนี้เธออยู่ไหน) ในแนว อิเล็กทรอนิกส์ แด็นซ์ มิวสิก ออกมาฝากแฟนๆ ให้ได้ฟังกัน โดยหนุ่มบี้เผยว่า

“ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ร่วมงานกับทาง เอ็กซ์ แอล สเต็ป เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งบี้และพี่เอ (เอ จิตรกร มงคลธรรม) ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวและทาง เอ็ก แอล สเต็ป กำลังจะตั้งโปรเจ็คใหม่ชื่อโปรเจ็คว่า เน็กซ์ เอ็กซ์ แอล สเต็ป ขึ้นมาซึ่งมี บี้ และ ไมค์ พิรัชต์ ร่วมเป็นหนึ่งศิลปินสำคัญในโปรเจคนี้ด้วย ชื่อเพลงของบี้ในโปรเจ็คนี้คือเพลง I Need You Tonight (คืนนี้เธออยู่ไหน)

เพลงนี้จะเป็นครั้งแรกที่บี้ได้ทำในแนว อิเล็กซ์ทรอนิกส์ แดนซ์ มิวสิค ในเพลงนี้จะมีดนตรีที่เป็นแนวแด๊นซ์แบบจังหวะสโลว์ผสมผสานกันไปอยู่ด้วย เนื้อเพลงเกี่ยวกับการหาคนรักและหวังว่าจะมาพบกันในยามค่ำคืน มีกลิ่นไอของความเซ็กซี่ในตัวดนตรี เพลงนี้ยังเป็นเพลงที่พี่เอ เอ็กซ์ แอล สเต็ป แต่งเนื้อร้องและทำนองให้ผมได้ร้องเอง

และยังไปอัดไกลถึงสตูดิโอที่เกาหลี ทีมงานในห้องอัดทุกคนก็เป็นคนเกาหลีหมดเลยครับ เทคนิคในการทำเพลงแนว อิเล็กซ์ทรอนิกส์ แดนซ์ มิวสิค ที่เกาหลีนั้นมีชื่อเสียงอยู่แล้ว บี้อยากให้ทุกคนลองฟัง และ รอดูเอ็มวีกัน ส่วนท่าเต้นนั้น ผมได้เลยว่าจะต้องเด็ดแน่นอน

เพราะส่วนตัวผมเองได้มีการพูดคุยกับพี่เอว่าอยากจะมีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้นในซิงเกิ้ลนี้ด้วย ถ้ายังไง ทุกคนอย่าลืม รอดู รอฟัง รอชม ซิงเกิ้ลนี้ของผมด้วยนะครับ ทั้งผมและพี่เอตั้งใจทำซิงเกิ้ลนี้มาฝากแฟนๆทุกๆคนให้หายคิดถึงกัน และหวังว่าทุกคนได้ฟังแล้วจะชอบกันนะครับ” 

TEASER  Bie - I need you to night

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บี้ คัมแบ็คปล่อยซิงเกิ้ลเด็ด I Need You Tonight

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook