พลิกล็อค! เอก ไม่ได้ไปต่อ ลุ้น มาตัง-หญิง-เกรซ 3 คนสุดท้ายชิง The Star 11 | Sanook Music

พลิกล็อค! เอก ไม่ได้ไปต่อ ลุ้น มาตัง-หญิง-เกรซ 3 คนสุดท้ายชิง The Star 11

พลิกล็อค! เอก ไม่ได้ไปต่อ ลุ้น มาตัง-หญิง-เกรซ  3 คนสุดท้ายชิง The Star 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แข่งขันกันมาถึงครึ่งทางแล้วสำหรับคอนเสิร์ต เดอะสตาร์  ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11 โดยเมื่อ วันเสาร์ที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมาผู้เข้าแข่งขัน 4 คนสุดท้าย เอก, มาตัง, หญิง, เกรซ  ต้องโชว์ความสามารถกันคนละ2เพลงในโจทย์  โจทย์เพลงละคร และ โจทย์เพลงสนุก โดยงานนี้ได้เซเลปรับเชิญ  แหม่ม คัทลียา  แมคอินทอช และ เสนาหอย  มาร่วมให้กำลังใจน้องๆ 

พร้อมด้วยรุ่นพี่เดอะสตาร์  แกงส้ม, ฮั่น, กั้ง, อ้น, จูเนียร์  และทีมนักแสดงจาก เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ เจษ,ไนกี้ และสาวๆ จากละคร  สงครามนางงาม  ไวน์, ใบข้าว, ซัมเมอร์, ลูกโซ่  มาร่วมเป็น 100 เสียงในห้องส่งด้วย ถึงเวลาแข่งขันโจทย์แรก โจทย์เพลงละคร 3 พิธีกร แฟรงค์ เอกกี้ ตั้ม ก็เชิญสาวเสียงดี มาตัง ระดับดาว หมายเลข 5  ออกมาเปิดเวทีด้วยเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ ต่อด้วยหนุ่ม เอก ธนโชติ หมายเลข 2 มาในเพลง ทางใครทางมัน 

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวทำเซอร์ไพร์ส ฉีกเสื้อโชว์ซิกแพ็คล่ำๆ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์  ตามด้วยสาว เกรซ เกวลิน หมายเลข 7  กับเพลง ข้างๆ หัวใจ และ หญิง ลินทร์พิตา หมายเลข 6 ในเพลง อยากให้เธอได้ยินหัวใจ จากนั้นถึงคิวการแข่งขัน โจทย์เพลงสนุก เริ่มที่หนุ่ม เอก ออกมาชวนแฟนๆ คึกคักไปกับเพลง เช้าไม่กลัว ตามมาด้วย หญิง ที่มาชวนแฟนๆ แดนซ์กระจายในเพลง  โอ๊ะ..โอ๊ย

จากนั้นถึงคิวสาวเสียงดี มาตัง ที่สลัดคราบดีว่าออกมาโชว์เสต็ปท์เซ็กซี่ในเพลง เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน เรียกเสียงปรบมือจากคนดูและ 3 กรรมการ เพชร, ม้า, โจ้ สนั่นฮอลล์  ก่อนที่สาวขาแดนซ์ เกรซ จะมาโชว์สเต็ปท์เพลง ควักหัวใจ สะกดใจคนดูปิดท้ายการแข่งขัน จากนั้นได้เวลาประกาศคะแนน 100 เสียงในห้องส่งปรากฏว่า มาตัง ได้ไปมากที่สุดคือ 58 คะแนน, อันดับ2 เกรซ ได้ 36 คะแนน , เอก ได้ 4 คะแนนและ หญิง ได้ 2 คะแนน

ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 5 เม.ย. ถึงวันประกาศผลผู้ที่ไม่ได้ไปต่อ รุ่นพี่เดอะสตาร์ บี้ สุกฤษฎิ์  พร้อมด้วย เดอะสตาร์ ยัง ดีว่า ซิลวี่, ดี, มุก, นัท มาโชว์เพลง ผมเป็นของคุณไปแล้ว และเพลง Once You Fall In Love จากละครเวที  Water Fall ให้แฟนๆ ชาวไทยทั่วประเทศได้ชมกันสดๆ เป็นครั้งแรก 

ก่อนบินลัดฟ้าไปทำการแสดงจริงที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จากนั้น 3 พิธีกรก็ออกมาประกาศผู้ไม่ได้ไปต่อคือ เอก ธนโชติ หมายเลข 2 เจ้าตัวเลยขอร้องเพลง  สิ่งสำคัญ  แทนคำอำลาส่งผลให้ มาตัง, หญิง, เกรซ  ได้ไปต่อเป็นผู้หญิง 3 คนสุดท้ายซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเวที เดอะสตาร์ 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ พลิกล็อค! เอก ไม่ได้ไปต่อ ลุ้น มาตัง-หญิง-เกรซ 3 คนสุดท้ายชิง The Star 11

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook