ชีวิตดี๊ดี! แถลงข่าว "จองยงฮวา" เฟิร์ส คอนเสิร์ต 'วัน ไฟน์ เดย์' อิน แบงคอก | Sanook Music

ชีวิตดี๊ดี! แถลงข่าว "จองยงฮวา" เฟิร์ส คอนเสิร์ต 'วัน ไฟน์ เดย์' อิน แบงคอก

ชีวิตดี๊ดี! แถลงข่าว "จองยงฮวา" เฟิร์ส คอนเสิร์ต 'วัน ไฟน์ เดย์' อิน แบงคอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วกับคอนเสิร์ตฉายเดี่ยวของลีดเดอร์แห่ง CNBLUE "จองยงฮวา" เฟิร์ส คอนเสิร์ต 'วัน ไฟน์ เดย์' อิน แบงคอก” (JUNG YONG HWA 1ST CONCERT ‘One Fine Day’ IN BANGKOK) ที่จะมาพบกับแฟนคลับชาว Boice ไทย อย่างแน่นอนในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2558 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

โดยเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (3 มีนาคม) ทางทีมงาน 411 ก็ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “2015 จองยงฮวา ไลฟ์ <วัน ไฟน์ เดย์> อิน แบงคอก” ณ โรงแรมเรอเนสซองซ์ กรุงเทพ ราชประสงค์ ให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพพร้อมพูดคุยถึงความพร้อมของงาน

โดยที่พระเอกของงานหนุ่ม ยงฮวา ได้มาร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเอง พร้อมทั้งพูดถึงการเตรียมงานในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกนี้ อีกทั้งยังพูดถึงการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้

หนุ่มยงฮวา เล่าว่า หลังจากอัลบั้มเดี่ยวเสร็จเป็นรูปร่างก้รู้สึกดีใจ ทั้งยังได้ร่วมงานกับศิลปินต่างชาติอีก และในครั้งนี้ยิ่งรู้สึกดีเพราะจะได้มาร้องเพลงใหม่ในอัลบั้มให้แฟนๆชาวไทยได้ฟังเป็นครั้งแรก อยากให้แฟนๆได้ฟังทั้งอัลบั้มเลย เวลามาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยไม่เคยมีความกังวลเลย แฟนๆชาวไทยให้การต้อนรับดีมากๆ สำหรับรายการ Jong Yong Hwa hologram ก่อนออกอากาศรู้สึกกังวลว่าจะออกมาเป็นอย่างไร พอได้กระแสตอบรับดีก็ดีใจมาก คิดว่าถ้ามีซีซั่นสองจะนอนให้ดูทั้งวันเลย เรื่องการทำอาหารเป็นคนทำอาหารเก่งมาก แต่ที่เห็นในทีวีมันเป็นสไตล์การทำอาหารเฉยๆ ถ้ามีโอกาสอยากทำต้มยำกุ้งดู

ความหวังการมาประเทศไทยคือการได้กินอาหารไทย วันนี้จะได้กินสุกี้ก็ดีใจมาก อยากเพิ่มน้ำหนักให้ได้ 5 กิโลกรัม เวลาไปที่ไหนก็อยากอัพเดตภาพผ่านทวิตเตอร์หรือโซเชียลต่างๆ เพื่อได้ใกล้ชิดแฟนคลับ อยากให้ทุกคนได้รู้ว่าไปเจออะไร ทำอะไรอยู่ ไม่อยากอัพแต่ภาพของตัวเอง ขอบคุณแฟนๆมากที่ชอบเขี้ยวสเน่ห์ เคยคิดอยากดัดฟัน แต่พอแฟนๆชอบเลยไม่อยากดัดแล้ว ถือเป็นสเน่ห์ของเขา ส่วนซิกแพคหายไปเป็นปีแล้ว ถ้าแฟนๆอยากเห็นจะกลับไปทำซิกแพคเป็นรอยช็อคโกแล็ตให้แฟนๆ

มาถึงประเทศไทยก็ไม่พลาดที่จะพูดภาษาไทย พร้อมฝึกภาษากับพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ กับลีลาการออกเสียงที่เรียกเสียงหัวเราะไปทั้งงาน อยากได้ฟิลลิ่ง วันดีๆ พูด "ชีวิตดี๊ดี, คือดีอ่ะ" ถ้าวันไหนชีวิตไม่ดีให้พูด "ร้องไห้หนักมาก" ซึ่งหนุ่มยงฮวาก็ออกเสียงและทำสีหน้าประกอบฮากระจายสุดๆ

ใครอยากเจอกับหนุ่มหล่ออารมณ์ดีคนนี้ เตรียมความพร้อมให้ดี แล้วไปเจอกับเขาในงานจองยงฮวา เฟิร์ส คอนเสิร์ต 'วัน ไฟน์ เดย์' อิน แบงคอก” (JUNG YONG HWA 1ST CONCERT ‘One Fine Day’ IN BANGKOK) ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2558

 


อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ชีวิตดี๊ดี! แถลงข่าว "จองยงฮวา" เฟิร์ส คอนเสิร์ต 'วัน ไฟน์ เดย์' อิน แบงคอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook