สุขซึ้งฮา Season Five Fan Meeting มีทติ้ง สำหรับ คนวู่วาม | Sanook Music

สุขซึ้งฮา Season Five Fan Meeting มีทติ้ง สำหรับ คนวู่วาม

สุขซึ้งฮา Season Five Fan Meeting  มีทติ้ง สำหรับ คนวู่วาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาเรียกความประทับใจอีกครั้งสำหรับกิจกรรม WE meet you(วี มีท ยู) ที่ค่าย We Records ภูมิใจนำเสนอเพื่อให้แฟนๆ ได้มีโอกาสใกล้ชิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับศิลปินคนโปรด หลังจากครั้งที่แล้วได้รับฟีตแบ็คถล่มทลายจาก We love ตุ๊กแกมาก ไปแล้ว

คราวนี้ถึงคิวของสาวกคนวู่วามทั้งหลายใน Season Five Fan Meeting  มีทติ้ง สำหรับ คนวู่วาม ซึ่งมี 4 หนุ่ม Season Five เอก เจ จั๊ก เปา เป็นแกนนำกระชับพื้นที่เพื่อส่งต่อความสุข  พร้อมแขกรับเชิญสุดแซบอีก 3 ท่าน นำทีมโดย นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน,สาวเสียงสวย ฟิล์ม บงกช เจริญธรรม และนักร้องหนุ่มมาดเท่ เก้ง เขมวัฒน์ เริงธรรม แห่งวง เครสเซนโด

ความสนุกที่ถูกกักตุนไว้ตลอดระยะเวลาเตรียมงาน ถูกระเบิดขึ้นแบบไม่มียั้งทันทีที่งานสตาร์ท เริ่มจากการเปิดตัวที่ไม่ธรรมดาของแกนนำคน วู่วาม  เริ่มด้วยลีลาควงปืนของ เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ อย่าง หนุ่มเปา ตามมาด้วย หนุ่มเจ ที่แน่นด้วยพร็อพของ คริส ไคล์จากเรื่อง อเมริกัน สไนเปอร์ ส่วน กัปตันอเมริกา”อย่าง หนุ่มจั๊ก ก็วาดลวดลายไม่น้อยหน้าเพื่อนๆในวงปิดท้ายด้วย หนุ่มเอก ที่มาในมาดของ ดาร์ธเวเดอร์ เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์    

และเดินเครื่องความสนุกกันแบบไม่ให้พักหายใจด้วยเสียงเพลง พูดไม่คิด ที่แฟนเพลงตั้งแต่รุ่น ซีซั่นไฟฟ์จูเนี่ยน ยัน ซีซั่นไฟฟ์รุ่นใหญ่ กว่า 150 ชีวิต พร้อมใจกันร้องแบบไม่มีใครยอมเสียงเบากว่ากันจนจบเพลง สลับด้วยการเล่นเกมส์ชิงรางวัลเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ

จนถึงครึ่งงาน ก็เดินทางเข้าสู่โหมดกระตุ้นต่อมฮาจากบรรดาแขกรับเชิญ เปิดตัวด้วยสาวเสียงสวย ฟิล์ม บงกช เจริญธรรม ในเพลง เปรี้ยวใจ เวอร์ชั่นอะแคปเปล่า ร่วมกับหนุ่มๆ ซีซั่นไฟฟ์ ต่อด้วยการกระตุกต่อมฮาจากหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ ที่ทั้งร้องทั้งปล่อยมุขฮากันจนแฟนๆ ท้องแข็งกันเป็นแถว

ส่งไม้ต่อความฟินให้กับหนุ่ม เก้ง เครสเซนโด ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวน้อยสาวยใหญ่ไปซะหมดช่วงเวลาแห่งความสุขยังคงเดินหน้าแบบนันสต๊อป แฟนๆ ยังคงเอ็นจอยกับทั้งเพลงฮิตที่ขนมาแบบไม่ตกหล่นซักเพลงทั้ง แหลก วู่วาม กลืน ฝัง และ อีเว้นท์ ก่อนรูดม่านปิดท้ายงานด้วยความประทับใจ  ด้วยการฟอร์เวิร์สความในใจที่มีต่อแฟนเพลงของทั้ง 4 หนุ่ม

และเซอร์ไพร์สซ้อนเซอร์ไพร์สอีกต่อจากแฟนเพลงที่ช่วยกันร้องเพลง เหนือ พร้อมทั้งชูป้าย Always Support ชอตนี้เล่นเอาสมาชิกในวงรวมถึงทีมงานปลื้มปริ่มน้ำตาคลอกันเป็นแถว เรียกได้ว่า งานนี้ครบถ้วนทุกรส สุข ซึ้ง ฮา ประทับใจ กันทั้งศิลปินและแฟนเพลงเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุขซึ้งฮา Season Five Fan Meeting มีทติ้ง สำหรับ คนวู่วาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook