จัดว่าเด็ด! Mild ใส่เต็มคอนเสิร์ต คูลฟาเรนไฮต์ 93 มิวสิค อะไลฟ์ | Sanook Music

จัดว่าเด็ด! Mild ใส่เต็มคอนเสิร์ต คูลฟาเรนไฮต์ 93 มิวสิค อะไลฟ์

จัดว่าเด็ด! Mild ใส่เต็มคอนเสิร์ต คูลฟาเรนไฮต์ 93 มิวสิค อะไลฟ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดเต็มความสนุกฟินให้แฟนๆ ได้ร้อง โอ้ มายก็อต แบบเต็มอิ่ม สำหรับคลื่น คูล ฟาเรนไฮต์93 ในคอนเสิร์ต คูลฟาเรนไฮต์93 มิวสิค อะไลฟ์ ประเดิมด้วย 6 หนุ่มวง มายด์ ในรูปแบบ มายด์ ครบโหล...Oh MiLD God (มายด์ ครบโหล...โอ้ มายก็อต) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

แค่เปิดตัว 6 หนุ่มวง มายด์ ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ซะดังสนั่นกับเพลงฮิตที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักทั้ง กรรมตามสนอง และ LOVE SICK จากนั้นไปย้อนวันวานความสนุกไปที่ถนนคนเดินเชียงใหม่กับการโชว์สุดคูลของ 6 หนุ่ม วง มายด์ ที่มาในรูปแบบ โอ้ มายก็อต สมชื่อด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิตจัดเต็มในเพลง

ในเพลง ก้อนหินละเมอ,รักเธอ,เจ็บแปลบ,คิดถึงเธอ,รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป ไม่ต้องพักให้หายเหนื่อยเพราะความสนุกยังคงทวีคูณเพิ่มมากขึ้น เมื่อ 6 หนุ่ม วง มายด์ ชวนแขกรับเชิญคนพิเศษที่ยกให้เป็นไอดอลอย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ขึ้นมาฟีทเจอร์ริ่งในเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามกันได้ หยุด,เธอทั้งนั้น ให้แฟนได้ฟินกันถ้วนหน้า

พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เพราะงานนี้ ทั้ง 6 หนุ่ม ยอมสลัดลุคลดฟอร์มความแมน เปลี่ยนโหมดเป็นสายแบ๊วสวมชุดเป็นชาวเหนือ โชว์เพลง สาวมอเตอร์ไซด์ ความสนุกสุดมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังไม่จบเมื่อ วง มายด์ ไม่พลาดชวนรุ่นน้องหนุ่มเหนือ สีหนุ่ม i-am หรือ สีหนุ่ม The Voice 3 มาฟีเจอร์ริ่ง ในเพลง พี่สาวครับ,หลงตัวเอง,Very สบาย ในสไตล์เวชั่นมายด์และสีหนุ่มอีกด้วย

ปิดท้ายวง มายด์ ขอจัดหนักจัดเต็มกับเพลง ดาว, Forever และ UNLOVABLE ที่มอบให้แฟนๆ เป็นคำขอบคุณตลอด 12 ปี จบคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจถูกใจแฟนๆ วงมายด์แบบครบโหล...โอ้ มายก็อต ไปเต็มๆ

 

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ จัดว่าเด็ด! Mild ใส่เต็มคอนเสิร์ต คูลฟาเรนไฮต์ 93 มิวสิค อะไลฟ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook