คือเลอค่า! XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok | Sanook Music

คือเลอค่า! XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok

คือเลอค่า! XIA 3rd  Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมการรอคอยกับคอนเสิร์ตอัลบั้มที่ 3 ของ เซียจุนซู  2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok  จบลงอย่างสวยงามสมบูรณ์ด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ท่ามกลางแฟนคลับกว่า 3,000 คน  โดยบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด เป็นผู้จัดในครั้งนี้

เซีย จุนซู หนึ่งในสมาชิก วงเจวายเจ ที่ครั้งนี้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2015 XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok ขนเพลงฮิตจากอัลบั้มล่าสุด ‘Flower’ และอัลบั้มก่อนเปิดตัวด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง Incredible ตามด้วยเพลง X Song และ Lullaby ก่อนจะเสิร์พเพลงฮิตอย่างต่อเนื่อง

ไม่ว่าจะเป็น Flower, Butterfly, Out of Control , Musical in Life และเพลงซึ้งๆอย่าง Love You More , My Night รวมถึงเพลงฮิตอื่นๆมาโชว์ทั้งร้องทั้งเต้น แบบเต็มอิ่มจุใจตลอด 2 ชั่วโมงเต็มท่ามกลางโปรดักชั่นแสง สี เสียง และสเปเชียล เอฟเฟ็กต์แบบจัดเต็มตามแบบฉบับของนักร้องคุณภาพท่ามกลางเรดโอเชียนที่มาให้กำลังใจเต็มฮอลล์ 

และที่ขาดไม่ได้คือช่วง Genie Time ที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับขอให้ เซีย จุนซู ทำอะไรก็ได้  เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ กระหึ่มฮอลล์ ด้านแฟนคลับเองก็ได้เตรียมโปรเจ็คมาเพื่อสนับสนุน เซีย จุนซู ด้วย ปิดท้ายด้วยการ Encore เพลง Love Breath และ F.L.P (Feels Like Paradise) ที่ เซีย จุนซู ชวนให้ทุกคนได้ขึ้นมาเต้นไปพร้อมๆ กัน ทิ้งท้ายความมันส์ได้อย่างสนุกสุดเหวี่ยงนับได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่มีครบทุกอารมณ์เลยทีเดียว  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook