ดับฝันผู้ชายสายแบ๊ว! จุ้งจิ้ง ไม่ได้ไปต่อเวที เดอะสตาร์ 11 | Sanook Music

ดับฝันผู้ชายสายแบ๊ว! จุ้งจิ้ง ไม่ได้ไปต่อเวที เดอะสตาร์ 11

ดับฝันผู้ชายสายแบ๊ว! จุ้งจิ้ง ไม่ได้ไปต่อเวที เดอะสตาร์ 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นสัปดาห์การแข่งขันสุดพิเศษของ 5 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ป11  เอกจุ้งจิ้งปู้มาตังหญิงเกรซ  ที่พวกเค้าต้องมาถ่ายทอดบทเพลงของซุปเปอร์สตาร์อันดับ1ของเมืองไทยกับ โจทย์เพลงของพี่เบิร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มี.ค. ที่ผ่านมา 

ซึ่งหลังจากผู้แข่งขันทั้ง 5 ได้กำลังใจและคำแนะนำจากพี่เบิร์ดมาเต็มเปี่ยม ทำให้แต่ละคนเลยคึกคักพร้อมโชว์กันสุดๆ  แถมงานนี้ยังได้สุดยอดนักแต่งเพลง ดี้นิติพงษ์  ห่อนาค มาร่วมให้กำลังใจน้องๆ พร้อมรุ่นพี่ กันแก้มกิ่ง, อาเมนตั้ม เดอะสตาร์10  มาร่วมเป็น100 เสียงในห้องส่งอีกด้วย  

ก่อนถึงเวลาแข่งขัน เอกจุ้งจิ้งปู้, มาตังหญิงเกรซ ออกมาเปิดเวทีด้วยเพลง Too Much So Much Very Much จากนั้น พิธีกร แฟรงค์ เอกกี้ ตั้ม ก็เชิญ เกรซ เกวลิน หมายเลข 7 ออกมาประเดิมการแข่งขันด้วยเพลง หมอกหรือควัน ต่อด้วย หญิง ลินทร์พิตา หมายเลข กับเพลง ต้องโทษดาว

ฟากหนุ่มสายแบ๊ว จุ้งจิ้ง ปรัชญา หมายเลข 3  มาในเพลง คู่กัด สาวเสียงดี มาตัง ระดับดาว หมายเลข5  เลือกเพลง เธอผู้ไม่แพ้ มาโชว์ ตามด้วย เอก ธนโชติ หมายเลข 2 ที่มาในเพลง คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา เป็นการปิดท้ายการแข่งขันจากนั้นทั้ง5 ออกมาโชว์เพลง ไม่แข่งยิ่งแพ้ ที่ทำเอาผู้ชมในสตูฯ เซอร์ไพรส์สุดๆ 

เมื่อ พี่เบิร์ด ธงไชย  แมคอินไตย์  ออกมาร่วมโชว์กับน้องๆ บนเวที  ทำเอา เอก, จุ้งจิ้ง, ปู้, มาตัง, หญิง, เกรซ เป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้ร่วมร้องเพลงกับซุปเปอร์สตาร์อันดับ1ของประเทศไทยบนเวที จากนั้นได้เวลาประกาศคะแนน 100 เสียงในห้องส่งปรากฏว่า มาตัง ได้ไปมากที่สุดคือ 75 คะแนน, อันดับ2 เกรซ ได้ 21 คะแนน, เอก ได้ 4 คะแนน, จุ้งจิ้ง และ หญิง ไม่ได้คะแนนจาก 100 ในห้องส่ง  

ส่วนวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม ถึงวันประกาศผู้ที่ไม่ได้ไปต่อ รุ่นพี่เดอะสตาร์ ดิว อรุณพงศ์ และ แกรนด์ พรรณวรท มาโชว์เพลงให้กำลังใจน้องๆ ดิวออกมาโชว์เพลง ก่อนจะรักไปกว่านี้ และ แกรนด์ มาในเพลง สิ่งที่เป็นของฉันก็คือของฉัน ก่อนที่ 2 พิธีกรจะประกาศผู้ที่ไม่ได้ไปต่อคือ จุ้งจิ้ง ปรัชญา หมายเลข 3 เจ้าตัวเลยร้องเพลง ทุุ้มอยู่ในใจ อำลาเวทีและเพื่อนๆ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook