รวมศิลปินระดับพระกาฬ คอนเสิร์ต 10 ปี ATIME SHOWBIZ | Sanook Music

รวมศิลปินระดับพระกาฬ คอนเสิร์ต 10 ปี ATIME SHOWBIZ

รวมศิลปินระดับพระกาฬ คอนเสิร์ต 10 ปี ATIME SHOWBIZ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงข่าวกันไปแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมากับการร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปีใน คอนเสิร์ต 10 ปี ATIME SHOWBIZ บอกเลยว่างานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส จัดหนัก โกยศิลปินระดับพระกาฬที่การันตีความประทับใจและความมันส์ครบรสกับคนดูทั้งฮอลล์มาแล้วแบบหมดหน้าตัก

นำทีมโดย เจ เจตริน / คริสติน่า อากีล่าร์ / มอส ปฏิภาณ / อมิตา ทาทา ยัง / แอม เสาวลักษณ์ /เจนนิเฟอร์ คิ้ม / บอย พีซเมคเกอร์ / 3 แยกปากหวาน อ๊อฟ ปองศักดิ์, ว่าน ธนกฤต, ป๊อป ปองกูล พร้อมแขกรับเชิญพิเศษคับคั่งแบบ ยกกำลัง 10  เรียกว่าเปิดขายบัตรเพียงไม่กี่ชั่วโมงและยังไม่ทันจะแถลงข่าวก็ต้องเพิ่มรอบอีกแล้ว

กว่า 10 ปี ที่ เอ-ไทม์ โชว์บิส ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์คอนเสิร์ตในรูปแบบต่างๆ มาแล้วกว่า 70 ครั้ง รวมคนดูทั้งหมดกว่า 7 แสนที่นั่ง ยิ่งนับวันยิ่งทำให้คนรู้จักความเป็น เอ-ไทม์ โชว์บิส มากยิ่งขึ้น ด้วยความยิ่งใหญ่ของโปรดักชั่นที่จัดเต็มทุกคอนเสิร์ตไม่ว่าจะเป็น แสง สี เสียง หรือแม้แต่การใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดในสคริปของศิลปินบนเวทีและทุกๆขั้นตอน เพื่อเป้าหมายเดียวคือการส่งมอบความสุขที่สุดให้กับผู้ชมทุกที่นั่ง

ไม่เว้นแม้แต่งานแถลงข่าวที่ยังจัดโชว์เรียกน้ำย่อยมาอย่างแน่นในเมดเล่ย์ เพลง คิดถึง บอย พีซเมคเกอร์ / เพลง แสงสุดท้าย เจนนิเฟอร์คิ้ม /เพลง ทางเดินแห่งรัก แอม, คิ้ม,บอย ก่อนเริ่มจุดไฟขาแด๊นซ์บนเวทีด้วย เพลง น่ารักน่าเลิฟ อ๊อฟ ปองศักดิ์ /เพลง ซักกะนิด ทาทา, อ๊อฟ  และทิ้งท้ายด้วย เพลง ฝากเลี้ยง เจ เจตริน น่าเสียดายที่ ติ๊นา, มอส, ป๊อป และ ว่าน ไม่สามารถมาร่วมงานแถลงข่าวได้ ไม่งั้นเราคงได้เห็นลีลาเรียกน้ำย่อยมันส์ๆ อีกแน่

แถมครั้งนี้พิเศษสุดๆ แอบแง้มแขกรับเชิญบางส่วนขึ้นมาให้ได้เห็นโฉมหน้าให้ได้เอาไปจิ้นกันถึงความมันส์บนเวที อาทิ 2002ราตรี-แคทรียา อิงลิช, ญาญ่าญิ๋ง, หว่าหวา / 4 โพดำ-แก้ม วิชญานี, โดม จารุวัฒน์ / อุ๊ หฤทัย นี่แค่บางส่วนยังล้นเวทีขนาดนี้ วันจริงยังมี ไทเทเนียม, กัน นภัทร, ตั้ม วรวุธ, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, เบลล์ ไชน่าดอลล์, อ้อม สุนิสา, ก้อง สหรัถ และ ตั๊ก บริบูรณ์ แค่เห็นรายชื่อศิลปินทั้งหมดก็รู้แล้วว่าคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม

มาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าสำคัญของ เอ-ไทม์ โชว์บิส ได้ใน วันที่ 29-30-31 พฤษภาคม 2558 จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ มูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ รวมศิลปินระดับพระกาฬ คอนเสิร์ต 10 ปี ATIME SHOWBIZ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook