แฟนเพลงช็อค! เซน มาลิก ประกาศถอนตัวออกวง One Direction | Sanook Music

แฟนเพลงช็อค! เซน มาลิก ประกาศถอนตัวออกวง One Direction

แฟนเพลงช็อค! เซน มาลิก ประกาศถอนตัวออกวง One Direction
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ข้ามคืนเลยทีเดียวเมื่อ เซน มาลิก นักร้องหนุ่มวัย 22 ปีจากวงบอยแบนด์ดังระดับโลกอย่าง One Direction ได้ทำให้แฟนเพลงทั่วโลกช็อกไปตามๆ กัน หลังเจ้าตัวออกแถลงการณ์ยืนยันว่าจะขอออกจากวง One Direction อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่ขอถอนตัวทัวร์เอเชียไปก่อนหน้านี้ เนื่องจากเกิดอาการเครียดหลังมีข่าวนอกใจคู่หมั้นควงหญิงอื่นเที่ยวคลับในภูเก็ต 

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยและฮ่องกงก็ได้ขอบินกลับอังกฤษทันที เพื่อจัดการปัญหาส่วนตัว โดยยืนยันว่าจะกลับร่วมทัวร์อีกครั้งในวันที่ 28 มี.ค. นี้ที่แอฟริกาใต้ แต่แล้วก็ทำเอาแฟนคลับช็อคเมื่อมีรายงานว่าจะไม่มีการกลับมาทัวร์ร่วมกับเพื่อนๆ อย่าง ลูอิส ทอมลินสัน, ไนออล โฮแรน, แฮร์รี สไตล์ และ เลียม เพย์น อีกแล้ว เพราะเซย์นได้ขอลาออกจากวงอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย โดยแถลงการณ์ของเซย์นระบุว่า

“ชีวิตผมกับการเป็นสมาชิกวง One Direction เป็นอะไรที่ยิ่งกว่าสิ่งที่ผมเคยคาดคิดไว้อีก แต่หลังจาก 5 ปีผ่านไป ตอนนี้ผมรู้สึกว่าถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่ผมจะขอออกจากวง ผมอยากขอโทษแฟนๆ ทุกคนถ้าผมทำให้พวกคุณผิดหวัง แต่ผมอยากทำในสิ่งที่ใจผมต้องการ ผมออกจากวงเพราะผมอยากจะเป็นเพียงชายหนุ่มอายุ 22 ธรรมดาๆ ที่สามารถผ่อนคลายและใช้ชีวิตแบบส่วนตัวได้ ผมรู้ว่าผมมีเพื่อนที่ดีที่สุดถึง 4 คนทั้ง ลูอิส, เลียม, แฮร์รี และ ไนออล ผมรู้ครับว่าพวกเขาจะยังคงเป็นวงที่ดีที่สุดในโลกต่อไป”

 
หลังการออกจากวงของเซนอย่างเป็นทางการ รายงานระบุว่าอัลบั้มที่ 5 ของพวกเขาจะไม่มีเซย์นเป็นที่แน่นอนแล้ว และในการเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตก็จะยังดำเนินต่อไปโดยไม่มีเซย์นเช่นกัน ส่วนทางด้านเพื่อนๆ วง One Direction ก็ได้ออกแถลงการณ์ถึงการออกจากวงของเซย์น โดยระบุว่า

เราเสียใจมากที่ต้องเห็นเซนเดินจากไป แต่พวกเราทุกคนเคารพการตัดสินใจของเขา และขอส่งความรักและกำลังใจให้เขาต่อไป ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่มหัศจรรย์มาก เราผ่านอะไรด้วยกันมามากมาย ดังนั้นเราจะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิม เราสี่คนที่เหลือจะยังคงทำหน้าที่ต่อไป เรากำลังตั้งตารอที่จะทำผลงานอัลบั้มใหม่ และรอที่จะได้พบกับแฟนๆทุกคนในการทัวร์รอบโลกต่อไป” 


อย่างไรก็ตาม การออกจากวงครั้งนี้ของเซย์นได้สร้างความเสียใจให้กับสาวกไดเร็กชั่นเนอร์ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ โดยในโลกโซเชียลต่างขึ้นข้อความแสดงความเสียใจ การออกจากวงครั้งนี้ของ เซน สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากการที่เขาอยู่ในอาการเครียดหนักหลังได้รับความสนใจจากสื่อและแฟนคลับมากจนเกินไป และสิ่งที่ทำให้เขาเครียดหนักมากคือเหตุการณ์ที่เขาไปเที่ยวไนต์คลับในภูเก็ต

หลังเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ตในกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา เซน มาลิค ถูกถ่ายภาพขณะอยู่กับหญิงสาวรายอื่นที่ไม่ใช่ เพอร์รี เอ็ดเวิร์ด คู่หมั้นสาวของเขา จนทำให้สื่อตีข่าวไปทั่วโลกจนกลายเป็นประเด็นใหญ่ และทำให้เขามีปัญหากับคู่หมั้น ซึ่งแหล่งข่าวยืนยันว่าหลัง เพอร์รี เอ็ดเวิร์ด เห็นรูปและทราบเรื่องที่เกิดขึ้นก็รู้สึกแย่มากจริงๆ แม้ว่าเซย์นจะยืนยันความบริสุทธิ์ใจของเขาว่าเขารักเธอจริง ถึงขั้นเลื่อนงานแต่งเพื่อต้องการแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการเธอก็ตาม

“เพอร์รีรู้สึกแย่และอับอายมาก ตอนนี้เธอต้องการเวลา เพื่อคิดทบทวนสิ่งต่างๆ ว่าเธอต้องการอะไรกันแน่ และเธอก็ต้องการเวลาให้เขาโดนทัณฑ์บนสำนึกผิดกับการกระทำของเขาเองด้วย ซึ่งเธอบอกกับเขาว่าขอเลื่อนออกไปก่อน ตอนนี้ขอห่างและขอจบความสัมพันธ์ไว้ก่อน” 

One Direction - One Thing

เครดิตภาพ. gettyimages

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ แฟนเพลงช็อค! เซน มาลิก ประกาศถอนตัวออกวง One Direction

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook