10 ปี อ๊อฟ ปองศักดิ์ จัดหนักใช้ผู้ชายเปลื๊องเปลือง | Sanook Music

10 ปี อ๊อฟ ปองศักดิ์ จัดหนักใช้ผู้ชายเปลื๊องเปลือง

10 ปี อ๊อฟ ปองศักดิ์ จัดหนักใช้ผู้ชายเปลื๊องเปลือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่า อ๊อฟ ปองศักดิ์ ก็ต้องจัดหนักจัดเต็มไปทั้งหมด 3 รอบ สำหรับคอนเสิร์ต The One & Only Concert 10 ปี อ๊อฟ ปองศักดิ์ การันตีความสุดยอดด้วยโปรดักชั่นอย่าง เอ-ไทม์ โชว์บิส ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ งานนี้เปิดเวทีอย่างอลังการแบบไม่ต้องแอ็บ เพราะอ๊อฟขอควบพญาเก้งยักษ์สีทองขึ้นมาบนเวทีในเพลง Bang Bang ก่อนจะแดนซ์อย่างเต็มสูบบนส้นเข็มสูงปรี๊ดกับเหล่าแดนเซอร์ที่ออกมาแดนซ์กันแบบสุดๆ ในเพลง น่ารัก น่า Love 

พักเหนื่อยด้วยเพลงที่มีความหมายสำหรับอ๊อฟอย่าง สบตา จุดเริ่มต้นของการเป็นนักร้องในทุกวันนี้ จากนั้นขอจัดเต็มเพลงเศร้าให้ได้ตายกันคาเวทีกับเมดเล่ย์อย่าง จุดอ่อนของฉันอยู่ตรงที่หัวใจ, เจ็บแต่จบ และ  เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ที่แฟนๆ ทั้งร้องไห้และร้องตามกันได้ดังสนั่น

ถึงเวลาของอีกหนึ่งโชว์พลังเสียงอันอลังการด้วยทีมนักร้องประสานเสียงกว่า 20 ชีวิตที่ขึ้นมาร้องกับอ๊อฟในเพลง จากคนรักเก่า และ Stay with Me ในสไตล์ Gospel จากนั้นถึงคิวเปิดตัว 3 สาวแขกรับเชิญ มาเรียมกิ่ง เหมือนแพร และ ลูกหว้า พิจิกา ที่อ๊อฟชวนมาร้องเพลงฮิตของแต่ละคน

เปลี่ยนบรรยากาศกับเพลง คนบ้านเดียวกัน ที่ขนเอาศิลปะวัฒนธรรม 4 ภาค มารวมไว้บนเวทีในแบบเก๋ไก๋ด้วยเทคนิคแบล็กไลท์ และแล้วก็ถึงช่วงของพระเอก 3 คน 3 สไตล์ ที่ตบเท้าขึ้นเวทีให้ได้ฟินคนละรอบ รอบวันศุกร์หล่อเข้มกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ วันเสาร์พบตี๋มาดเท่ห์ บี้ ธรรศภาคย์ และวันอาทิตย์เจอตี๋ขี้เล่น อาเล็ก ธีรเดช

ที่อ๊อฟขอควงมาโชว์ลีลาวิดพื้นแมนๆ ก่อนที่จะออกสเต็ปแซบๆ อย่างถึงพริกถึงขิงในเพลง ลองซิจ๊ะ และ รักกันมั้ย ที่แอบมีเลิฟซีนเบาๆ แจกจูบฉลอง 10 ปี ให้เจ้าของคอนเสิร์ตได้ช่ำหัวใจ จากนั้นเปิดตัวเพื่อนซี้อย่าง เบน ชลาทิศ ในลีลาปอมปอมกับเพลง Shake it Off และพลาดไม่ได้กับเพลงคู่ของทั้งสองคนอย่าง เพียงข้างหลัง ที่แซบจนเลือดกำเดากระฉูดกับแดนเซอร์หนุ่มที่ถอดเสื้อโชว์แผ่นหลังแน่นๆ

จนต้องกรี๊ดแบบเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ถึงโค้งสุดท้ายที่ให้แฟนๆ ได้สลัดความเศร้าลุกขึ้นเต้นกับเพลงสนุกๆ ที่มี ป๊อป ปองกูล สวมบทเป็นดีเจรถบั๊มพ์ เปิดตัวเจ้าหญิงแห่งวงการเพลงแดนซ์ อ๊อฟ ปองศรี บนรถบั๊มพ์สีชมพูพร้อมเลเซอร์สุดเฟี้ยวฟ้าวกับเพลงเมดเล่ย์แดนซ์ชุดใหญ่อย่าง มะลึกกึ๊กกึ๋ย, มืดตึ๊ดตื๋อ, ไปด้วยกันนะ, เจ็บนิดๆ, สาวเลยยังรอ และ คันหู แสบๆ คันๆ เรียกว่าคนดูลุกขึ้นมาเต้นมันส์กันทุกเพลง

ส่งท้ายด้วยความประทับใจในเพลง แค่เธอรักฉัน ที่อ๊อฟร้องขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้มีคอนเสิร์ต 10 ปี ของอ๊อฟในวันนี้ และคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกๆ คน ยังได้ทำบุญร่วมกัน เพราะรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 10 ปี อ๊อฟ ปองศักดิ์ จัดหนักใช้ผู้ชายเปลื๊องเปลือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook