สนุกแซบได้ใจ! ประกาศแล้ว ปู้ กิตติพงษ์ อำลา เดอะสตาร์11 | Sanook Music

สนุกแซบได้ใจ! ประกาศแล้ว ปู้ กิตติพงษ์ อำลา เดอะสตาร์11

สนุกแซบได้ใจ! ประกาศแล้ว ปู้ กิตติพงษ์ อำลา เดอะสตาร์11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งโจทย์สุดหินของผู้แข่งขัน 7 คนสุดท้าย เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11 ที่ต้องมาประชันกันใน โจทย์เพลงลูกทุ่ง เมื่อ วันเสาร์ที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา งานนี้นอกจากจะแน่นขนัดไปด้วยบรรดาพ่อยก-แม่ยก ที่พร้อมใจกันขนพวงมาลัยมาให้กำลังใจผู้แข่งขันแล้ว ยังได้ลูกทุ่งชื่อดัง ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ และ ยิ่งยง ยอดบัวงาม มาร่วมเชียร์น้องๆ 

พร้อมด้วยรุ่นพี่ ตูมตาม, สิงโต, แคน, อ้น, บิว(เดอะสตาร์ 1) มาเป็น100 เสียงในห้องส่งอีกด้วย วินาทีความสนุกเริ่มขึ้นทันทีที่ 3 พิธีกร แฟรงค์ เอกกี้ ตั้ม ประกาศเชิญหนุ่ม เจเจ ภาสพงค์  หมายเลข 8 มาประเดิมเปิดฟลอร์ด้วยเพลงคึกคัก รักข้ามคลอง ต่อด้วยสาวอุดรเสียงแซบ มาตัง ระดับดาว หมายเลข 5 มาในเพลง เขียนฝันไว้ข้างฝา

ส่วน หญิง ลินทร์พิตา  หมายเลข 6 มาโชว์เพลง หญิงลั้ลลา ฟากหนุ่ม ปู้ กิตติพงษ์ หมายเลข 4  ก็หยิบเพลง สมหวังนะครับ  ด้านสาวขาแดนซ์  เกรซ เกวลิน หมายเลข 7  ก็หยิบเพลงสนุกของราชินีลูกทุ่ง ห่างหน่อยถอยนิด มาโชว์ ส่วนหนุ่ม เอก ธนโชติ หมายเลข 2  ก็เลือกเพลง  ฮักกันบ่ได้  มาอ้อนขอพวงมาลัยจากสาวๆ   

ก่อนที่หนุ่มสายแบ๊ว จุ้งจิ้ง ปรัชญา หมายเลข 3  จะหยิบเพลง หัวใจเพรียกหา มาโชว์ปิดท้ายการแข่งขัน จากนั้น 3 พิธีกร เอก แฟรงค์ ตั้ม ก็ออกมาประกาศคะแนน 100 เสียงในห้องส่ง ซึ่งปรากฏว่า เกรซ ได้ไปมากที่สุดคือ 31 คะแนน, อันดับ2  มาตัง ได้ 27 คะแนน, จุ้งจิ้ง ได้ 19 คะแนน, เอก,ปู้ และ หญิงได้ไปคนละ 7 คะแนน และ เจเจ ได้ 2 คะแนน 

ส่วนใน วันอาทิตย์ที่ 15 มี.ค. ถึงวันประกาศผลคนที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนที่ 2 รุ่นพี่เดอะสตาร์ แกงส้ม ธนทัต มาโชว์เพลง เธอโดนใจ และ โตโน่ ภาคิน มาโชว์เพลง นับดาวด้วยกันมั้ย ให้กำลังใจน้องๆ จากนั้น 2พิธีกรประกาศผลผู้ไม่ได้ไปต่อคนที่2 คือ ปู้ กิตติพงษ์  หมายเลข 4 เจ้าตัวเลยขอร้องเพลง เพลงสุดท้าย อำลาเวทีไปท่ามกลางความเศร้าของเพื่อนๆ

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สนุกแซบได้ใจ! ประกาศแล้ว ปู้ กิตติพงษ์ อำลา เดอะสตาร์11

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook