สนุกแน่! Mild จัดเต็ม COOLfahrenheit93 Music Alive | Sanook Music

สนุกแน่! Mild จัดเต็ม COOLfahrenheit93 Music Alive

สนุกแน่! Mild จัดเต็ม COOLfahrenheit93 Music Alive
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คูล ฟาเรนไฮต์ เปิดช่องทางชวนผู้ฟังให้มาร่วมสนุกไปด้วยกัน ในคอนเสิร์ต COOLfahrenheit93 Music Alive (คูลฟาเรนไฮต์93 มิวสิค อะไลฟ์) จากความสามารถทางดนตรีของ 7 หนุ่มวง มายด์ ในรูปแบบ มายด์ ครบโหล...Oh MiLD God(มายด์ ครบโหล...โอ้ มายก็อต) ตั้งแต่เปิดโอกาสให้เริ่มจับจองบัตรแบบฟรีๆ ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี จนกลายเป็นกระแสสุดฮอตตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา

เป้ ร้องนำวง มายด์ เผยว่า “ได้ยินจากคนรอบตัวว่าแฟนๆ คลื่น คูลฟาเรนไฮต์ สนใจกับคอนเสิร์ต คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์ ของพวกเราค่อนข้างมาก รวมไปถึงได้ข่าวจากทีมงานว่ามีคนโทรเข้ามาร่วมสนุกมากมาย เพราะอยากจะเห็นโชว์พิเศษของพวกเรา พร้อมทั้งช่วยแสดงความคิดเห็น อยากให้พวกเราทำอะไรพิเศษๆ แปลกแหวกแนว ทั้งการแต่งตัว การโชว์เพลงในรูปแบบต่างๆ ผสมผสาน ซึ่งเป็นไอเดียที่ดีมาก สำหรับคนที่รักพวกเราและชื่นชอบการชมคอนเสิร์ต รับรองได้เลยว่าวันนั้น จะเป็นวันที่คุณประทับใจ ไม่ลืมแน่นอน พวกเราซ้อมและพร้อมมากตอนนี้ ก็ขอขอบคุณทุกคนที่มาคอมเม้นและเชียร์พวกเราในหลากหลายช่องทาง แล้วมาสนุกด้วยกันในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม นี้. งานเริ่มเวลา 17.00 น.ที่โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์ ครับ” 

สามารถลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตง่ายๆ เพียงลงทะเบียนที่ www.COOLfahrenheit.net แล้วแชร์ไอเดียโดนๆ ว่า อยากเห็น มายด์ โชว์แบบไหนที่คุณจะต้องร้อง โอ้ มายก็อต! ได้แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook