แบ็คสตรีท บอยส์ อิน อะ เวิลด์ ไลค์ ดิส | Sanook Music

แบ็คสตรีท บอยส์ อิน อะ เวิลด์ ไลค์ ดิส

แบ็คสตรีท บอยส์ อิน อะ เวิลด์ ไลค์ ดิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทำผลงานอัลบั้มชุดที่ 8 ‘In a World Like Thisด้วยกัน แบ็คสตรีท บอยส์ (Backstreet Boys) 5 หนุ่มบอยแบนด์ระดับตำนาน ไบรอัน ลิตเทรลล์, เควิน ริชาร์ดสัน, โฮวี่ ดูรัฟ, นิค คาร์เตอร์ และ เอ.เจ.แม็คคลีน ที่โด่งดังมากที่สุดในยุค 90 กับผลงานมากมาย ท่ามกลางแฟนๆ ที่ติดตามทั่วโลก

กำลังจะรวมตัวอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ให้ แฟนคลับ แฟนเพลง ได้เฮ! จะทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลก ในเดือนพฤษภาคม โดยในเมืองไทยเป็นการร่วมมือกัน ระหว่าง บริษัท บีอุส จำกัด โดย จักรพันธุ์ สุวรรณิก และ Toyota Corolla Altis ภายใต้ชื่อ “โตโยต้า โคโรล่า อัลติส พรีเซ็นต์ แบ็คสตรีท บอยส์ อิน อะ เวิลด์ ไลค์ ดิส” (Toyota Corolla Altis Presents Backstreet Boys In A World Like This) ทำการแสดง ในวันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2558 ณ อิมแพ็ค  อารีน่า เมืองทองธานี

บรรยากาศในงานแถลงข่าว นอกจากมี วง Groove Tomatix มาเรียกน้ำย่อยสาวก แบ็คสตรีท บอยส์ ด้วยเพลง Shape of my heart และ As long as you love me  พร้อมกับก็อปปี้โชว์ จาก Super Star College of Asia ในเพลง I want it that way 

แฟนพันธุ์แท้ที่มาร่วมงานอย่าง วุ้นเส้น วิริฒิพา ยังบอกว่า “รักและร้องได้ทุกเพลง เพราะฟังเพลงของ 5 หนุ่ม มาตั้งแต่อายุ 15 ขวบแน่ะ”  หว่าหวา ไชน่าดอลล์ เผยว่า “ชอบทุกเพลง ของ แบ็คสตรีท บอยส์ โดยเฉพาะเพลงเร็ว ได้ยินเมื่อไหร่ ออกสเต็ปเต้นเมื่อนั้นค่ะ” แทน ลิปตา กะ เมญ่า นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 บอกคล้ายกันว่า “รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้ฟังทุกๆ เพลง ไม่ว่าจะฟังในยุคสมัยไหนก็ตาม”

ขณะที่ น้าหมึก โรจ ควันธรรม  กูรูผู้คร่ำหวอดกับเพลงสากล เผยว่า “แบ็คสตรีท บอยส์ เป็นต้นแบบของ บอยแบนด์ ที่มีความหลากหลาย ทั้ง 5 หนุ่ม สามารถร้องนำได้ ร้องแบ็คอัพได้ทุกคน ที่สำคัญในสถิติโลก ความนิยมของเขาไม่เคยถูกทำลาย แฟนๆ ในเมืองไทยรอได้เลย เพลงเพราะ เพลงสนุกที่ได้รับความนิยม ที่คุ้นหูทุกเพลง จะถูกขนขึ้นเวที ให้ร้องตามอย่างเต็มอิ่มกันทั้งฮอลล์”  

แฟนคลับ แฟนเพลง อย่าพลาด คอนเสิร์ต “โตโยต้า โคโรล่า อัลติส พรีเซ็นต์ แบ็คสตรีท บอยส์ อิน อะ เวิลด์ ไลค์ดิส” ในวันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2558 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รอบเดียว! วันเดียว! แสดงเวลา 20.00 น. บัตรราคา 5,500 / 4,800 / 4,000 / 3,000 และ 1,800 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโตโยต้า เพียงลงทะเบียน Toyota priviledge รับส่วนลด10% เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook