สุดๆ ไปเลย! นูโว เลิฟ สตอรี่ คอนเสิร์ต | Sanook Music

สุดๆ ไปเลย! นูโว เลิฟ สตอรี่ คอนเสิร์ต

สุดๆ ไปเลย! นูโว เลิฟ สตอรี่ คอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันส์กันแบบสุดๆ สำหรับคอนเสิร์ต นูโว เลิฟ สตอรี่ คอนเสิร์ต ในวันเสาร์ที่ 7 และวันอาทิตย์ 8 มีนาคม 2558 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดย ไอเวฟ ผู้จัดคอนเสิร์ตเจ้าเดิม และเมื่อประตูเปิดต้อนรับแฟนเพลงเข้าสู่คอนเสิร์ต โจ ก้อง จอห์น ปีเตอร์ ใหม่ และ สุ  สมาชิกทั้ง 6 ของ นูโว กล่าวสวัสดีต้อนรับผู้ชมและยังคงเรียกเสียงกรี๊ดได้กำลังใจจากผู้ชมได้ลั่นสนั่นฮอลล์เหมือนเคย

ครั้งนี้ นูโว ขนเพลงรักและเพลงฮิตจำนวนมากมายใช้ในคอนเสิร์ตใหญ่เริ่มจาก สุดสุดไปเลย สัญชาตญาณบอก ไร้กันมัก และเพลงรักของ ก้อง นูโว อาทิ เธอบอกเธอหลอก ลึกสุดใจ เก็บไว้ให้เธอ  และเพลงที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน ใจจะขาด ตามด้วยเพลงรักของ จอห์น นูโว ที่มีอยู่หลายเพลงที่ทุกคนร้องตามได้ อาทิ บอกอย่างนั้นอย่างนี้ ไม่เข้าใจ กวีบทเก่า สัญญาปากเปล่า ที่นูโวขอให้ทุกๆ คนร่วมร้องเพลงนี้ด้วยกันในฐานะของแขกรับเชิญคนพิเศษที่รู้จักและอยู่ด้วยกันมานานกว่า 25 ปี

และมาถึงเวลาของ แขกรับเชิญ ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กัน แชมป์จากเวที เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ทั้ง 3 ซีซั่น นนท์ สงกรานต์ และ หนุ่ม ซึ่งเป็นแขกรับเชิญกลุ่มที่อยู่กับ นูโว ทั้งสองวัน โดยทั้งสามหนุ่มจัดโชว์ของตัวเองมาร้องและเต้น เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้รุ่นพี่ นูโว และทั้งสามหนุ่มขอใช้โอกาสดีครั้งนี้ร้องเพลง เพื่อนกับพ่อ อีกด้วย  

นอกจากนี้แขกรับเชิญในรอบวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ได้รับเกียรติจาก ป๋อมแป๋ม ก็อตจิ กอล์ฟ สามพิธีกร เทย เที่ยว ไทย มาร่วมร้องเพลง เบา เบา ในเวอร์ชั่นเนื้อแปลงแสนครีเอท และทอล์คโชว์เรื่องเพลงฮิตของนูโวในสไตล์สามเทยที่สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมเป็นอย่างมาก

และก็มาถึงช่วงเวลาของ โจ นูโว ซึ่งเป็นคนที่มีเพลงรักและเพลงดังมากที่สุด โจหยิบบทเพลงฮิต หลอกกันเล่นเลย หมดคำถาม สองคนในร่างเดียว และเพลงที่เจ้าตัวไม่เคยเล่นบนเวทีคอนเสิร์ตที่ไหนมาก่อนแต่มีนักร้องรุ่นน้องได้นำไปร้องจนโด่งดังอย่าง สักวันคงเจอ ในแบบออริจินัล จนเข้าสู่ความพิเศษอีกช่วงที่นับเป็นความภูมิใจตามสไตล์คนรักกีตาร์

ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โจ นูโว ยังได้ขนส่วนหนึ่งของกีตาร์สุดรักที่สะสมไว้มาโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต และก้องก็ได้เลือกกีตาร์ดอกไม้สีชมพูที่โจไม่เคยใช้ในคอนเสิร์ตไหนมาก่อน มาเล่นในเพลง ลืมไปไม่รักกัน ที่เพียงแค่โน้ตแรกที่กรีดลงบนสายกีตาร์ ก็เรียกเสียงกรี๊ดไม่หยุด และเสียงกรี๊ดยังไม่จบแค่นั้นเมื่อ ใหม่ เจริญปุระ อดีตเลิฟสตอรี่ของ โจ นูโว โผล่ขึ้นมามอบดอกไม้ให้ถึงบนเวทีในรอบวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม แต่กลับโดนวงนูโวเซอร์ไพรส์กลับแบบสุดฤทธิ์สุดเดช

ตามมาด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่มาชวนผู้ชมลุกขึ้นขยับเต้นอย่างเจ้าพ่อขาแร็พ โจอี้บอย โดยเริ่มจากเพลง ร้ายก็รัก (ฉบับนูโว) บวกด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิตของโจอี้บอย รักเธอไม่มีหมด ลอยทะเล ฟัน ฟัน ฟัน กากี่นั้ง สาละวัน ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต นูโว ปรากฏตัวในชุดทักซิโด้เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ชม

พร้อมปิดท้ายความประทับใจส่งผู้ชมกลับบ้านไปด้วยความสุขเต็มอิ่มร่วมกันกว่า 25 ปี ของ นูโว ทุกคนที่เกิดมาพร้อมกับความโด่งดังของบทเพลงเพราะของนูโวก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงคืนวันเก่าๆที่ทุกๆ คนก็ล้วนต่างมีความทรงจำดีๆ กับบทเพลงของพวกเขา ไม่ว่ากี่ปีจะผ่านไป นูโว ยังอยู่ในใจพวกเราเสมอ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สุดๆ ไปเลย! นูโว เลิฟ สตอรี่ คอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook