สนุกถ้วนหน้า! EFM Beyond Fun Trip | Sanook Music

สนุกถ้วนหน้า! EFM Beyond Fun Trip

สนุกถ้วนหน้า!  EFM Beyond Fun Trip
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปียกปอนกันทั่วทุกคนกับความสนุกที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย จัดให้ในกิจกรรม EFM Beyond Fun Trip ที่พาผู้โชคดีทั้ง 20 คน ไปสนุกกับสวนน้ำระดับโลก อิ่มแปล้กับดินเนอร์ ปาร์ตี้ สุดพิเศษ พร้อมด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก 2 ศิลปินหนุ่มสุดชิล สิงโต นำโชค และ เบล สุพล

ร่วมเดินทางไปกับ ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดีเจ.โป้ง ณัฏฐพงษ์ สมรรคเสวี และ ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ บนเส้นทางแห่งความสุขตั้งแต่กรุงเทพฯ ถึงพัทยา หลังจากรวมตัวสมาชิกของทริปนี้กันครบแล้วก็รีบบึ่งตรงไปพัทยา เพราะหลายๆ คน เริ่มอยากจะเล่นน้ำกันใจจะขาด

ถึงที่หมายกันแล้วสำหรับสวนน้ำมาตรฐานระดับโลก Cartoon Network Amazone ไม่ต้องรอช้า ดีเจ.เชาเชา รีบนำทีมเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วไปเล่นน้ำกันเลย เริ่มต้นภารกิจ โหด มันส์ ฮา ที่มีเงินรางวัล 20,000 บาท เป็นเดิมพันกันด้วย เครื่องเล่นแรก Intergalactic Racers ที่ต้องนอนคว่ำลงกับแผ่นลื่นบนซูปเปอร์สไลด์พร้อมกับเป่ายิงฉุบ

นอกจากจะต้องหวาดเสียวกับเครื่องเล่นแล้วยังจะต้องพกดวงมาอีกด้วย เครื่องเล่นถัดไปเป็น Humungaslide สไลด์ที่แรงสุดๆ ในหมู่สไลด์ทั้งหมด โดยจะต้องลื่นไปพร้อมกัน 2 คน พุ่งลงมาจากความสูงถึง 8 เมตร และลงมาตอบคำถามที่เตรียมไว้ให้ถูกต้อง งานนี้คำถามไม่ยากเท่าไหร่แต่ด้วยความสูงของเครื่องเล่นก็ทำเอาลืมคำตอบไปเลย

และสุดท้ายกับการตามล่า Mascot ใครถ่ายรูปและอัพโหลดได้ก่อนเป็นฝ่ายชนะไป เหน็ดเหนื่อยกันพอสมควรแล้วก็ได้เวลากลับสู่ที่พักเพื่อเตรียมตัวดินเนอร์ ปาร์ตี้ ในตอนค่ำ เปิดเวทีกันด้วยหนุ่มหล่อเสียงดี เบล สุพล เริ่มกันด้วยเพลง ตอบได้ไหมว่า...ได้ไหม,หยุดความคิดไม่ได้ และ กอดตัวเอง ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยเพลงเพราะๆ อย่าง แสนล้านนาที

พักเบรกประกาศผลรางวัลรองชนะเลิศ ทีมที่ได้รับเงินรางวัล 5,000 บาท ได้แก่ ทีมที่ 5 และ 1 สนุกกันต่อกับหนุ่มเซอร์ สิงโต นำโชค ในเพลงน่ารักๆ อย่าง อรุณสวัสดิ์, อาย และ เธอคือของขวัญ ต่อด้วยเพลงประกอบซีรี่ส์เพราะๆ อย่าง ยิ่งรักยิ่งห่าง ก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลงฮิตอย่าง อยู่ต่อเลยได้ไหม ที่ทุกคนร้องตามอย่างมีความสุข ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอยกับการประกาศผลรางวัลชนะเลิศที่จะได้เงิน 10,000 บาท เรียกว่าเป็นคืนที่พิเศษและมีความสุขสุดๆ อีกหนึ่งคืน

นอกจากจะสนุกกับเครื่องเล่นระดับโลกแบบสุดเหวี่ยงแล้ว ยังได้เงินรางวัลไปใช้ฟรีๆ กันอีกด้วย ติดตามกิจกรรมดีๆ ที่มีให้แฟนๆ ตลอดทั้งปี ได้ที่คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กเข้าไปที่ www.efm.fm ไม่ผิดหวังแน่นอน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สนุกถ้วนหน้า! EFM Beyond Fun Trip

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook