ตุ้ย ธีรภัทร์ บอกต่อความดีแคมเปญ The Seed Hero | Sanook Music

ตุ้ย ธีรภัทร์ บอกต่อความดีแคมเปญ The Seed Hero

ตุ้ย ธีรภัทร์ บอกต่อความดีแคมเปญ The Seed Hero
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล บิ๊กบอสคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม วัยมันส์ พันธุ์ใหม่ คลื่นวิทยุสุดซี้ดอันดับหนึ่งของคนไทยทั้งประเทศ เผยแคมเปญ The Seed Hero ชักชวน พร้อมบอกต่อ ขอพลังน้ำใจมาร่วมทำความดีเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น

“แคมเปญ The Seed Hero เป็นโปรเจ็กที่มาพร้อมความมุ่งมั่นตั้งใจของเราชาวซี้ด ที่อยากจะชักชวน พร้อมบอกต่อ และขอพลังจากชาวซี้ดให้มาร่วมกันทำความดีเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น สร้างสิ่งดีๆให้เกิดขึ้นในสังคม โดยเราจะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการนำเสนอ ซึ่งมีหลายโปรเจคท์ที่อยากขอน้ำใจจากชาวซี้ด ทั้งโครงการเพื่อผู้สูงอายุ For Oldy Project ,โครงการ Music Sharing ดนตรีเปลี่ยนชีวิต และสำหรับโปรเจ็กแรก เราอยากขอน้ำใจสนับสนุนให้กับ บ้านสงเคราะห์สุนัขป้าเอ๋ ซึ่งดูแลสุนัขและแมวจรจัดมาร่วม 20 ปี โดนไล่ที่มาแล้ว 5 ครั้ง

ตอนนี้ต้องการเงินทุนสนับสนุนทั้งค่าเช่าที่ ค่าอาหาร ค่ายารักษาโรค สำหรับสุนัขและแมวจรจัดที่ดูแลอยู่กว่า 200 ชีวิต ซึ่งตอนนี้ค่าใช้จ่ายทุกอย่างป้าเอ๋ได้ไปกู้เงินมา ผมอยากจะขอน้ำใจจากชาวซี้ด ร่วมกันช่วยเหลือ โดยสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมแคมเปญได้ที่เว็บ www.seedmcot.com ความช่วยเหลือเพียงเล็กน้อยของคุณ รวมกับความช่วยเหลือของเรา จะทำให้สังคมดีขึ้นได้ครับ”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook