รางวัลคนดนตรี The Guitar Mag Awards 2015 | Sanook Music

รางวัลคนดนตรี The Guitar Mag Awards 2015

รางวัลคนดนตรี The Guitar Mag Awards  2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประทับใจกันแบบเต็มอิ่มกับการประกาศรางวัล เดอะกีตาร์แม็กอะวอร์ด ในงาน The Guitar Mag Awards  2015 Real Awards for Real Artists (เดอะ กีตาร์ แม็ก อะวอร์ด 2014 เรียล อะวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส) ที่จัดต่อเนื่องกันมาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว นิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย

โดยในปีนี้จัดภายใต้คอนเซปต์  On the Rock  ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ซึ่ง บุ๋ม ปิยะวัลย์ วงศ์สว่าง บรรณาธิการบริหารและการตลาด นิตยสาร The Guitar Mag จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสครบ 13 ปี และเพื่อสืบสานเจตนารมณ์ของ เล็ก วงศ์สว่าง ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจและส่งเสริมศิลปินในวงการดนตรีของเมืองไทยตลอดมา

โดยเป็นการรวมพลคนดนตรีครั้งสำคัญที่มีทั้งศิลปินระดับแนวหน้า ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง โดยมี ดีเจ เพชรจ้า เป็นพิธีกร  ด้วยไฮไลท์สุดพิเศษภายในงาน การโชว์แกลอรี่กีต้าร์ชาวร็อคระดับโลก และโชว์บนเวทีของศิลปินถึง 7 โชว์ จาก 7 ค่ายเพลง พร้อมแจกรางวัลให้กับศิลปินชื่อดังทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังถึง 14 รางวัลอันทรงเกียรติ

ซึ่งในครั้งนี้ เริ่มรางวัลแรก วิเชียร ฤกษ์ไพศาล กับรางวัลเกียรติยศ Lifetime Achievement สำหรับรางวัล The Guitar Man Of The Year ได้แก่ รัฐ พิฆาตไพรี รางวัลที่มอบให้กับนักกีต้าร์แห่งปี, Best Producer ได้แก่ พูนศักดิ์ จตุระบุล หรือ อ๊อฟ วงบิ๊กแอส จากอัลบั้ม ดัม-มะ-ชา-ติ , Thailand Best Song Write ได้แก่ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม หรือ ฟองเบียร์ จากเพลง คนแพ้ที่ไม่มีน้ำตา ศิลปิน เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์

New Wave ได้แก่ วงเสือโคร่ง ศิลปินหน้าใหม่, Boy Band & Girl Group ได้แก่ วง G-20 (จี ทเวนตี้), Best Style ได้แก่ วง Boom Boom Cash (บูม บูม แคช), Single Hits Of The Year ได้แก่ คงไม่ทัน ศิลปิน สงกรานต์ รังสรรค์, Best Album Of The Year ได้แก่ อัลบั้ม ดัม-มะ-ชา-ติ  ศิลปิน วง Bodyslam , Best Choice Of The Year

อีกหนึ่งรางวัลที่มอบให้กับวงดนตรีที่น่าสนใจแห่งปี ได้แก่ ศิลปินจาก วง Cocktail , Best Male Artist ได้แก่ สงกรานต์ รังสรรค์ ,Best Female Artist ได้แก่ บงกช เจริญธรรม, Best Band รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ วง Bodyslam  และรางวัลสุดท้าย Popular Vote รางวัลที่มอบให้กับศิลปินหรือวงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดผ่านทาง Facebook ของนิตยสาร เดอะกีตาร์แม็ก ได้แก่วง SDF

นอกจากนี้ยังได้โชว์บนเวทีของศิลปินถึง 7 โชว์ จาก 7 ค่ายเพลง มาร่วมสร้างไฮไลท์ด้วยเพลงฮิตเพลงดังให้ทุกคนได้ฟังกัน โดยประเดิมโชว์แรกจากค่ายเพลงน้องใหม่ What’s The Duck นำโดย เป้ อารักษ์, แป้งโกะ และ สิงโต นำโชค ต่อด้วยค่าย Spicy Disc นำทีมศิลปินโดย The Parkkinson และ ว่าน ธนกฤต, ค่าย BEC-TERO (บีอีซี เทโร) ที่ได้ Bedroom Audio มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

ต่อด้วยค่าย Smallroom ที่ได้ สมเกียรติ และ Polycat  มาร่วมโชว์ภายในงาน และยังได้หนุ่มสาวสุดแซ่บจากค่าย I AM นำทีมโดย เก่ง ธชย,ซานิ และ สงกรานต์ มาเรียกเสียงกรี๊ดภายในฮอลล์ นอกจากนี้ยังได้ Room 39 จากค่าย Love is มาเคาะจังหวะสนุกๆ ก่อนส่งโชว์ปิดท้ายงานจากค่าย GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่) โดย Bodyslam ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด  

          

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ รางวัลคนดนตรี The Guitar Mag Awards 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook