ศิลปินแกรมมี่ คึกคัก! นัดรวมพลคนรักเพลง | Sanook Music

ศิลปินแกรมมี่ คึกคัก! นัดรวมพลคนรักเพลง

ศิลปินแกรมมี่ คึกคัก! นัดรวมพลคนรักเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินสตริง-ลูกทุ่งแกรมมี่ คึกคักเป็นพิเศษตั้งแต่รวมช่องจีเอ็มเอ็มมิวสิคเข้ากับช่องแฟนทีวี โดยแฟนทีวียุค 2558 ถูกปั้นให้เป็น GMM ONE STOP MUSIC CHANNEL ช่องเพลงช่องเดียวของแกรมมี่ที่มีเพลงเยอะที่สุด ภายใต้สโลแกนใหม่ แฟนทีวี ช่องนี้มีเพลงเยอะ และเป็น ฮับ(HUB) สำหรับคนรักเสียงเพลง

โดยแฟนๆ สามารถติดตามทุกย่างก้าวของศิลปินแกรมมี่ทั้งตึกได้อย่างใกล้ชิดที่ช่องแฟนทีวี เพราะเป็นช่องแรกที่จะทำให้แฟนตัวจริง รู้ก่อน ฟังก่อน และชมก่อน ตั้งแต่ศิลปินเริ่มเข้าห้องอัด จนออกมาเป็น LYRICS VERSION, เป็นเอ็มวี ,เป็นโชว์ และเป็นคอนเสิร์ตในที่สุด

ซึ่งเพียงจำเพียงหมายเลขช่องแฟนทีวีเพียงช่องเดียวสามารถดูได้ครอบคลุมทั้งเพลงลูกทุ่งและเพลงสตริง ช่องทางหลักๆคือ กล่อง GMMZ หมายเลข 49 และ PSI หมายเลข 173 ส่วนช่องทางอื่นๆสามารถติดตามได้ทาง FB: fantvfantv โดยการผนึกสองขั้วดนตรีครั้งนี้จะทำให้คนสตริงรู้จักเพลงลูกทุ่งมากขึ้นและคนลูกทุ่งรู้จักเพลงสตริงมากขึ้น

โดยได้แบ่งผังรายการตามไลฟ์สไตล์ของผู้ชม  รายการเพลงลูกทุ่งจะเริ่มตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. และ รายการเพลงสตริงเริ่มตั้งแต่เวลา 19.00-01.00 น. ซึ่งแฟนเพลงที่ไม่สามารถรับชมได้ในเวลาดังกล่าว สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทาง Youtube : fantvfantvofficial  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ศิลปินแกรมมี่ คึกคัก! นัดรวมพลคนรักเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook