Backstreet Boys In A World Like This | Sanook Music

Backstreet Boys In A World Like This

Backstreet Boys In A World Like This
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากสร้างผลงานอัลบั้มชุดที่ 8 In a World Like This ด้วยกัน แบ็คสตรีท บอยส์ (Backstreet Boys) 5 หนุ่มบอยแบนด์ที่โด่งดังมากที่สุดในยุค 90 กับผลงานที่ออกมามากมาย ท่ามกลางแฟนๆ ที่ติดตามทั่วโลก ล่าสุดประกาศก้องให้สมกับที่แฟนๆ รอคอย จะรวมตัวให้  แฟนคลับ แฟนเพลง ได้เฮ อีกครั้ง ในเดือนพฤษภาคม

ด้วยทัวร์คอนเสิร์ตที่ออกตระเวนแสดงไปทั่วโลก โดยในเมืองไทยเป็นการร่วมมือกัน ระหว่าง บริษัท บีอุส จำกัด และ Toyota Corolla Altis ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต โตโยต้า โคโรล่า อัลติส พรีเซ็นต์ แบ็คสตรีท บอยส์ อิน อะ เวิลด์ ไลค์ดิส (Toyota Corolla Altis Presents Backstreet Boys In A World Like This) ในวันพุธที่ 6 พฤษภาคม 2558 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

พร้อมผลงานเพลงฮอตฮิตตลอดกาล ท่ามกลางแสง สี เสียง ที่สมบูรณ์แบบและเต็มอิ่ม...บนเวที วง แบ็คสตรีท บอยส์ มีสมาชิก ไบรอัน ลิตเทรลล์, เควิน ริชาร์ดสัน, โฮวี่ ดูรัฟ, นิค คาร์เตอร์ และ เอ.เจ.แม็คคลีน สำหรับคอนเสิร์ต Toyota Corolla Altis Presents Backstreet Boys In A World Like This นอกจากเป็นการรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ ของ 5 หนุ่ม สาวกในเมืองไทยยังจะได้ฟังเพลงคุ้นหู

ซึ่งเป็นเพลงยอดนิยมตลอดกาลมากมาย โดยเฉพาะคนที่เป็นแฟนตัวจริงจะร้องตามได้ทุกเพลง ทั้งจากอัลบั้มเก่าและใหม่ ไม่ว่าจะเป็น I’ll Never Break Your Heart, Quit Playing Games (with My Heart), Everybody (Backstreet’s Back), As Long As You Love Me, All I Have to Give, I Want It That Way, Larger Than Life, Shape of My Heart, The Call  ซึ่ง แบ็คสตรีท บอยส์ ออกตัวแล้วว่า...”จะไม่ทำให้แฟนๆ ในเมืองไทยผิดหวังอย่างแน่นอน”  

เน้นย้ำของดีมีรอบเดียว! แสดงเวลา 20.00 น. บัตรราคา 5,500 / 4,800 / 4,000 / 3,000 และ 1,800 บาท สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าโตโยต้า เพียงลงทะเบียน Toyota priviledge รับส่วนลด10% เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม 2558 ที่ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-262-3456 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook