เฉลยที่มา นัททิว เจ้าชายแห่งรอยยิ้มวงการเคป๊อป | Sanook Music

เฉลยที่มา นัททิว เจ้าชายแห่งรอยยิ้มวงการเคป๊อป

เฉลยที่มา นัททิว เจ้าชายแห่งรอยยิ้มวงการเคป๊อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ประสบความสำเร็จในการโกอินเตอร์ ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม (นัททิว) กับผลงานซิงเกิ้ลเกาหลีเพลงล่าสุด Don’t Know How และ Love Will Be OK ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินชื่อดังของเกาหลีอย่างของ รอย คิม (Roy Kim) หนุ่มที่มีชื่อเสียงจากเวทีประกวด Super Star K และ ซน โฮ ยอง (Son Ho Young) สมาชิกวง จีโอดี (god) บอยแบนด์รุ่นใหญ่แห่งวงการเคป๊อปที่โด่งดัง

ล่าสุดเพลง รักแท้แค่มาช้า ที่ปล่อยออกมาเพื่อเอาใจแฟนๆ ชาวไทย แม้การทำงานจะเหน็ดเหนื่อยสักเท่าไร แต่ นัททิว ก็ยังมีรอยยิ้มให้กับทีมงาน และแฟนๆ เสมอ ด้วยความน่ารัก และเป็นกันเองนี้ ทำให้ นัททิว ได้รับขนาดนามจากชาวเกาหลีว่า เจ้าชายแห่งรอยยิ้มจากประเทศไทย ซึ่งงานนี้ นัททิว เล่าความรู้สึกพร้อมกับรอยยิ้มทรงเสน่ห์ให้ฟังว่า

“สำหรับฉายา เจ้าชายแห่งรอยยิ้มจากประเทศไทย ผมต้องขอขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชน และแฟนๆชาวเกาหลี ที่ยกฉายานี้ให้ ก่อนหน้านี้ก็มีพี่ๆ หลายคนในวงการเคป๊อปที่ได้รับฉายาประมาณนี้เหมือนกัน อย่างพี่ ซน โฮ ยอง ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งกับผมในเพลง Love Will Be OK ก็ได้ฉายาว่ารอยยิ้มพิฆาต

ซึ่งพี่เค้าก็ดูมีเสน่ห์มากจริงๆ เวลายิ้ม พอรู้ว่าตัวเองก็มีฉายาที่พี่ๆ สื่อมวลชนที่เกาหลีตั้งให้ผมรู้สึกปลื้มใจและดีใจมากเลยครับฉายานี้เป็นเหมือนสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนเรา ที่ร่าเริง เป็นมิตร แถมยังบ่งบอกเสน่ห์ความเป็นคนไทยได้ดี เพราะเมื่อพูดถึงประเทศไทย คนส่วนใหญ่ก็จะนึกถึงคำว่า สยามเมืองยิ้ม เอกลักษณ์ของคนไทยคือ รอยยิ้ม คนไทยเป็นคนยิ้มเก่ง ยิ้มสวย ใครๆ ก็ชื่นชม ผมชอบฉายานี้นะครับ ชอบมาก (ยิ้ม)

นอกจากจะเข้ากับบุคลิกของผม ที่เป็นผู้ชายสุภาพ ใจดี อบอุ่นแล้วยังเข้ากับเพลงที่ปล่อยออกมาด้วย ซึ่งปกติผมก็ เป็นคนที่ยิ้มง่ายอยู่แล้ว เวลาทำงานหรือไปไหนมาไหน ยิ้มไว้ก่อนเลยครับ เหมือนเป็นใบเบิกทางให้คนรู้สึกดี อยากทักทายพูดคุยกับเรา ผมว่านั่นคงเป็นเหตุผลที่เขาตั้งฉายา เจ้าชายแห่งรอยยิ้มจากประเทศไทย ให้ผมครับ”

Natthew - รักแท้แค่มาช้า Love Will Be OK (Thai Ver)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เฉลยที่มา นัททิว เจ้าชายแห่งรอยยิ้มวงการเคป๊อป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook