จำได้มั้ย..? เมื่อนักร้องเด็กแตกเนื้อหนุ่ม | Sanook Music

จำได้มั้ย..? เมื่อนักร้องเด็กแตกเนื้อหนุ่ม

จำได้มั้ย..? เมื่อนักร้องเด็กแตกเนื้อหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้าประโยคนี้ต้องบอกว่าใช้ได้จริงๆ ไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหนเช่นเดียวกับวงการเพลงไทยนั้น หากลองสังเกตจะเห็นได้ว่ามีนักร้องมากมายที่จับไมค์ออกอัลบั้มกันตั้งแต่วัยกระเตาะ วันนี้ Sanook! Music เลยขอพาไปทบทวนกันซะหน่อยกับผลงานของนักร้องวัยเด็กที่วันนี้แตกเนื้อหนุ่มเต็มตัวจะเป็นใครบ้างต้องติดตาม

อนัน อันวา เข้าสู่วงการเพลงโดยเป็นนักร้องเดี่ยวกับค่ายอาร์เอส มีผลงานอัลบั้ม Anan Anwar (พ.ศ. 2542) แล้วตามด้วยชุดที่สอง คือ Fast Foot (พ.ศ. 2543) ซึ่งเขามีเพลงดังมากมาย อาทิ เล่นอะไรก็ไม่รู้...บ้า, ตะลึง, Da Da Da และ คิดถึงไม่ถึง เป็นเพลงดังติดหูแฟนเพลง

พลับ จุฑาภัทร เหล่าธรรมทัศน์ ผลงานอัลบั้มแรกชุด พลับ (พ.ศ.2545) มีเพลงดังอย่าง คุณครูครับ นอกจากนั้นในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงฮิตในอดีตที่นำมาทำใหม่ โดยปรับเนื้อร้อง ดนตรีให้เหมาะกับเด็ก และทำให้สนุกสนาน มีสีสัน อย่างเช่น ใครใครก็ไม่รักผม ก็เลยเล่าสู่กันฟัง เหนื่อยไหมคนดี คนไม่สำคัญ ลูกชิ้นของฉัน สงสัยจัง

ผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 มีชื่ออัลบั้มว่า จุฑาภัทร ภาค 2 (พ.ศ. 2546) โดยมีแขกรับเชิญในอัลบั้มอย่าง ไวพจน์ เพชรสุพรรณ มาร่วมร้องในเพลง แหล่กล่อมหลาน, จิรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ มาช่วยร้องในเพลง Teddy Bearสีหนุ่ม เชิญยิ้ม มาร้องในเพลง ลาวดวงเดือน, พี สะเดิด ในเพลง เด๊อน้องเด้อ และคนสุดท้าย จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ร้องกับพลับในเพลง แมงมุมลาย - Oh Yeah!

มิสเตอร์ดี หรือ ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ ผลงานที่ผ่านมาของ มิสเตอร์ดี ได้แก่อัลบั้ม Go Inter ตามด้วยอัลบั้มพิเศษ หัวใจสะออน อัลบั้มที่ 2 D-Day เปิดตัวด้วยเพลง Do U Know? เพลงซิงเกิ้ลแรกในสไตล์ฮิปฮอป ในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงที่ถูกใช้ประกอบละครอีกถึง 6 เพลงในปี 2550 มิสเตอร์ดี ออกผลงานอัลบั้มที่ 3 Mr.D เด็กหลังห้อง ที่มีแนวดนตรีฟังก์ร็อก นอกจากนั้นเขายังได้แสดงความสามารถทางดนตรีเพิ่มอื่นๆ เช่น การตีกลอง และเล่นเปียโน อัลบั้ม Mr.D เด็กหลังห้อง เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก หุ่นไม่ให้แต่ใจรัก 

เจอาร์ เค้าท์ กิตติกุลวงศ์ เป็นนักร้องชาวไทย เป็นที่รู้จักในฐานะคู่ดูโอ เจอาร์ วอย ในสังกัดอาร์เอส ผลงานเพลง อัลบั้ม Jr.Voy (2539),อัลบั้มพิเศษ Jr.Voy ZigGaZa (2540),อัลบั้มชุดพิเศษ(รวมศิลปิน) THE NEXT (2540),อัลบั้ม Virusวายร้าย (2541),อัลบั้มพิเศษ(รวมศิลปิน) THE X-VENTURE (2542),อัลบั้มพิเศษรวมเพลง Jr-Voy Refesh (2542),อัลบั้ม เจอาร์บินเดี่ยว (2544) และ อัลบั้ม Jr Offside (2545)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook