The Script Live in Bangkok 2015 | Sanook Music

The Script Live in Bangkok 2015

The Script Live in Bangkok 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ “เดอะ สคริปท์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015” (The Script Live in Bangkok 2015) สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนเพลงชาวไทยที่จะได้พบกับ 3 หนุ่มไอริช เดอะ สคริปท์ (The Script) กลุ่มศิลปินป็อปร็อคระดับโลกที่กำลังมาแรงที่สุดในขณะนี้ ที่จะมาพร้อมกับพลังในการแสดงสด และขนเพลงฮอตสุดฮิตของพวกเขามาโชว์ที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ในวันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

 เดอะ สคริปท์ (The Script) วงป็อปร็อค 3 หนุ่ม ไอริช ที่ประกอบไปด้วย แดนนี่ โอ โดโนฮิว  (Danny O’Donoghue) นักร้องนำ, มาร์ค ชีฮาน (Mark Sheehan) มือกีตาร์ และ เกลน พาวเวอร์ (Glen Power) มือกลอง พวกเขาได้กลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมากที่สุดวงหนึ่งในระดับโลก ทุกอัลบั้มของพวกเขาเปิดตัวเป็นอันดับ 1 บนชาร์ทอังกฤษ (UK Chart) และไอร์แลนด์ (Ireland Chart)

และมียอดขายสตูดิโออัลบั้มรวมมากกว่า 20 ล้านแผ่น พร้อมรางวัลยอดขายแพลตตินัมหลายรางวัลในหลายประเทศทั่วโลก ซิงเกิ้ล “ฮอลล์ ออฟ เฟม” (Hall Of Fame) ในอัลบั้ม #3 (นัมเบอร์ ทรี)  ซึ่งเป็นอัลบั้มชุดที่ 3 กลายเป็นซิงเกิ้ลยอดฮิตติดอันดับ 1 ทั่วโลก ด้วยยอดขายมากกว่า 5 ล้านแผ่น และมียอดผู้เข้าชมยูทูปมากกว่า 133 ล้านวิว

นอกจากนี้ ในเว็บไซต์ สปอตติไฟ (Spotify) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งชื่อดัง ก็เล่นซิงเกิ้ลนี้มากกว่า 100 ล้านครั้ง และการแสดงสดของพวกเขาที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและได้รับคำชื่นชมอย่างกว้างขวาง โดยเวิล์ดทัวร์ครั้งที่ 2 ของพวกเขาที่มีชื่อว่า นัมเบอร์ ทรี เวิลด์ ทัวร์ (#3 World Tour) ได้ออกตะเวนเปิดการแสดงยาวนานกว่า 11 เดือน (ตั้งแต่เดือนกันยายน 2012 – เดือนกรกฎาคม 2013)

ซึ่งเป็นโชว์ในระดับอารีน่าของพวกเขาที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยบัตรเข้าชมในหลายๆประเทศถูกจำหน่ายหมด ทั้งในทวีปยุโรป, อเมริกาเหนือ, เอเชีย และออสเตรเลีย รวมถึงโชว์ขนาดยักษ์ใหญ่ระดับสนามกีฬา โอทู อารีน่า (O2 Arena) ในกรุงลอนดอน ที่บัตรเข้าชมก็ถูกจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบด้วยเช่นกัน

และสำหรับการทัวร์ครั้งล่าสุดในครั้งนี้ ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างงดงามที่บ้านเกิดของพวกเขาในกรุงดับบลิน โดยบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตจำนวน 68,000 ที่นั่งถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง และตามมาด้วยโชว์ที่สนาม โอทู อารีน่า ที่บัตรของทั้งสองรอบได้ถูกจำหน่ายหมดอีกครั้งเช่นกัน ณ เวลานี้ เดอะ สคริปท์ (The Script) พร้อมแล้วที่จะปลดปล่อยพลังทางดนตรีให้กับแฟนเพลงชาวเอเชียได้สัมผัส

กับการแสดงสดสุดมันส์ที่จะกระชากทุกอารมณ์ไปกับบทเพลงของพวกเขา โดยเปิดฉากที่ มะนิลา, กัวลาลัมเปอร์, สิงคโปร์ และกรุงเทพฯ บ้านเรา มาร่วมสัมผัสพลังแห่งการแสดงสดของ 3 หนุ่ม เดอะ สคริปท์ (The Script) ที่การันตีความมันส์มาแล้วจากแฟนเพลงทั่วโลก ใน “เดอะ สคริปท์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2015” (The Script Live in Bangkok 2015)

วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,000 / 1,500 / 2,500 และ 3,000 บาท เปิดขายบัตรตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคมเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทาง www.thaiticketmajor.com โทร 0-2262-3800 ติดตามข้อมูลความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com และ www.facebook.com/bectero   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook