คนที่ใช่ (The 1) ซิงเกิ้ลป่วนหัวใจคนโสดจาก Jetset'er | Sanook Music

คนที่ใช่ (The 1) ซิงเกิ้ลป่วนหัวใจคนโสดจาก Jetset'er

คนที่ใช่ (The 1) ซิงเกิ้ลป่วนหัวใจคนโสดจาก Jetset'er
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงสร้างความอินได้อย่างนันสต๊อปสำหรับ “คนที่ใช่” (The 1) ซิงเกิ้ลล่าสุดของวง “Jetset'er”(เจ็ตเซ็ตเตอร์) ที่ปั่นป่วนหัวใจคนโสดและคนไม่โสดให้ละลายจนกระแสแรงข้ามปีงานนี้ “วี เรคคอร์ด”เลยขอจัดเต็มอีกระลอก ด้วยการส่งทั้ง 4 หนุ่ม “ที-โอ-หมู-เอ็ดดี้” ข้ามน้ำข้ามทะเลไปตามหา “คนที่ใช่” ไกลถึงมาเก๊าเพื่อเก็บบรรยากาศสุดโรแมนติกมาให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำกันอย่างฟินเว่อร์

ซึ่งการถ่ายทำเริ่มสตาร์ททันทีที่เครื่องแตะพื้น โดยเริ่มจากไลน์ซิ้งเท่ๆ ตามมุมต่างๆ ทั่วมาเก๊า ถ่ายกันเพลินจนแสงอาทิตย์ลับขอบฟ้า ทีมงานและศิลปินก็วางแพลนสำหรับเตรียมถ่ายในวันต่อไปในวันที่ 2 ของการถ่ายทำเอ็มวี เริ่มตั้งแต่แสงแรกแหวกม่านเมฆออกมา

โดยเป็นวันของการเดินมาราธอนจน “หนุ่มโอ” มือกีต้าร์ต้องเปลี่ยนรองเท้าใหม่ แต่ก็ไม่ได้บั่นทอนดีกรีความหวานในมิวสิควิดีโอตัวนี้เลยสักนิด รวบตึงวิวสวยๆ บรรยากาศเริ่ดๆ มาไว้จนครบ เป็นอันเสร็จสิ้นภาระกิจในครั้งนี้ “หนุ่มที” เลยขอรับหน้าที่ถ่ายทอดอินเนอร์ในฐานะเจ้าของทรูสตอรี่จากเพลงนี้ว่า 

“สำหรับเพลง คนที่ใช่ (the 1) เป็นเพลงที่ผมตั้งใจแต่งให้เป็นของขวัญเซอร์ไพร์สวันแต่งงานให้กับเจ้าสาวของผม เรื่องราวในเอ็มวีจึงเป็นบรรยากาศสวยๆ ของมาเก๊า ตัดสลับกับภาพวิดีโอพรีเวดดิ้งของผมเองเอ็มวีตัวนี้จะรวบรวมความหวานของทั้งสถานที่ และเรื่องราวความรักไว้อย่างเต็มเปี่ยม ผมว่าคนที่ได้ชมคงมีความสุขและยิ้มตามไปได้แน่ๆ ครับ”

คนที่ใช่ (The 1) - Jetset'er

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คนที่ใช่ (The 1) ซิงเกิ้ลป่วนหัวใจคนโสดจาก Jetset'er

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook