ดา เอ็นโดรฟิน น้ำตาปริ่ม...คู่รัก เซอร์ไพร์ส! ขอแต่งงานกลางเวที | Sanook Music

ดา เอ็นโดรฟิน น้ำตาปริ่ม...คู่รัก เซอร์ไพร์ส! ขอแต่งงานกลางเวที

ดา เอ็นโดรฟิน น้ำตาปริ่ม...คู่รัก เซอร์ไพร์ส! ขอแต่งงานกลางเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนในงานและดาถึงกับน้ำตาปริ่มไปทันทีสำหรับ เอ็กซ์คลูซีฟ เดท ไนท์ วิท ดา เอ็นโดรฟิน กิจกรรมเติมเต็มกันและกันด้วยเพลงรัก ของนักร้องสาว ดา เอ็นโดรฟิน  ค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่เพิ่งจบลงแบบทั้ง นักร้องและคนร่วมงานต่างฟินกับ ความรัก ความสุข ความทรงจำ กันทั้งคืน

โดยบรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่น ของคู่รักผู้โชคดี 8 คู่ จากการเลือกเฟ้น ของ ดา เพื่อมาร่วมฟังเพลงรักและดื่มด่ำบรรยากาศส่งท้ายวันแห่งความรักไปพร้อมกัน พอเริ่มงาน ดา เปิดเวทีด้วยเพลง สิ่งสำคัญ, อย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง, เรื่องของเรา, อยากอยู่กับเธอทั้งคืน, All my Loving ของ The beatles, ชูวับชูวับ และเพลง รู้จักยิ่งรักเธอ

และในขณะที่ร้องเพลงนี้ จู่ๆ 1 ในคู่รักแฟนหนุ่ม ได้ขอให้ ดา และทีมงานร่วมเซอร์ไพร์สวันเกิดกับแฟนสาว และในขณะที่แฟนหนุ่มอวยพรพูดความในใจ กลับกลายเป็นว่าแฟนหนุ่มเล่นคุกเข่าขอแต่งงานพร้อมสวมแหวนกลางเวที เล่นแฟนสาวต่อมน้ำตาแตกกระจายไปพร้อมกับผู้ร่วมงานที่ต่างน้ำตารินยินดีไปกับเขาทั้งคู่  โดย ดา เองก็แอบป้ายน้ำตา ดีใจไปกับคู่นี้และเผยถึงความรู้สึกว่า…

“ดีใจและก็จบลงไปด้วยความสุขที่ทุกคนในงานต่างก็ยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ วินาทีที่เค้าขอแต่งงานกัน ทั้งดาและคนร่วมงานอารมณ์เดียวกันคือ ขนลุกมากค่ะ บางคนบอกดาว่า ไม่ไหวแล้ว ทำไมทำแบบนี้ เป็นโมเม้นท์ที่ทุกคนตื้นตันใจจริงๆ และนอกจากความโรแมนติกในวันนี้ที่ทุกคนมาฟังเพลงรักกับดานั้น ก็ยังมีสิ่งที่ทุกคนจะได้จดจำไปตลอดกาลด้วย  สำหรับเรื่องโชว์ดาก็เลือกเพลงเกี่ยวกับความรักด้านบวกล้วนๆที่ทำให้เวลาอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข กิจกรรมครั้งนี้ดาเองดีใจที่ได้เห็นหลายๆคู่ ที่มาจากหลายๆที่ต่างกันมาร่วมมีความสุขกัน เพราะเรื่องความรักทุกคนสามารถสัมผัสได้ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอายุ ความต่างไม่สำคัญ แค่คุณมีความจริงใจ มีความสุขที่อยู่ด้วยกัน เท่านั้นก็พอ เราสนับสนุนให้ทุกคนมีความรักค่ะ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ดา เอ็นโดรฟิน น้ำตาปริ่ม...คู่รัก เซอร์ไพร์ส! ขอแต่งงานกลางเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook