“Season five” ผุดไอเดียเก๋! คืนความสุขให้คน “วู่วาม” | Sanook Music

“Season five” ผุดไอเดียเก๋! คืนความสุขให้คน “วู่วาม”

“Season five” ผุดไอเดียเก๋! คืนความสุขให้คน “วู่วาม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Season Five คือสีสันของการรวมตัว ของ 4 หนุ่ม ประกอบด้วย เอก สุดเขต จึงเจริญ (Tenor) ,เจ เอกพล สถิรากร (Tenor),จั๊ก สิโรดม หล่อกัณภัย (Baritone) และ เปาบวร อัจฉรารัตนโสภณ (Bass) ที่รักในเสียงดนตรี ใน style Hybrid A cappella คือการผสมผสานดนตรีทุกแนวให้เข้ากับการร้อ­งแบบประสานเสียง 

ด้วยสไตล์เพลงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้วงนี้มีเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ  Event, แหลก, กลืน, พูดไม่คิด ฯลฯ  และอาศัยจังหวะช่วงปลายปี 4 หนุ่ม Season Five ชวนย้อนเรื่องราวในวันวานกับซิงเกิ้ล วู่วาม ใน (Unreleased version) ภายใต้ชายคาบ้านหลังใหม่ WE Records 

วู่วาม คืออาการของคนที่การกระทำเร็วกว่าความคิด พอทำไปแล้ว มันย้อนเวลากลับไปแก้ไขสิ่งที่เราทำไว้ไม่­ได้ เนื้อหาเพลงจะเล่าถึงคนๆ นึงที่รู้สึกผิด รู้สึกว่าถ้าวันนั้นไม่ทำอะไรที่สิ้นคิดไป วันนี้คงได้อยู่กับคนที่เรารัก คำจำกัดความของเพลง ที่วงตั้งใจนำกลับมาถ่ายทอดอีกครั้ง โดยการปรุงแต่งดนตรีสไตล์ป๊อบเพิ่มขึ้นมา เพื่อสะกดความรู้สึกอาการ วู่วาม มากยิ่งขึ้น

ล่าสุด เอก-เจ-จั๊ก-เปา เกิดผุดไอเดียแสนเก๋  Meeting สำหรับคนวู่วาม ซึ่งงานนี้ทั้ง 4 หนุ่ม จะเรียกรวมพลเหล่าสมาชิกคน วู่วาม ทั้งหลายมากระชับพื้นที่ ณ โรงเรียนสอนดนตรี ยามาฮ่า รัชดา ชั้นใต้ดิน อาคารฟอร์จูนทาวน์ ในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558 เวลาเที่ยงตรงพอดิบพอดี

โดยแกนนำก่อตั้งขอคืนความสุขให้คน วู่วาม ในครั้งนี้ จะจัดหนักจะเต็มด้วยเซอร์ไพร์สสุดพิเศษ และแขกรับเชิญสุดสะพรึง รับประกันความประทับใจตลอดการมีทติ้ง อะแฮ่ม!!! ป้องปากกระซิบกันอีกนิด ของดีมีจำนวนจำกัดแค่ 100 คนเท่านั้นนะจ้ะ  ติดตามข่าวสารต่างๆ ของ Season Five ได้ที่ IG: Werecords และ Seasonfiveband

 วู่วาม (Unreleased version) - Season Five

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook