เพราะจริงอะไรจริง! อยากอยู่กับเธอทั้งคืน เวอร์ชั่น ดา เอ็นโดรฟิน | Sanook Music

เพราะจริงอะไรจริง! อยากอยู่กับเธอทั้งคืน เวอร์ชั่น ดา เอ็นโดรฟิน

เพราะจริงอะไรจริง! อยากอยู่กับเธอทั้งคืน เวอร์ชั่น ดา เอ็นโดรฟิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจคู่รักทุกคู่ต้อนรับวาเลนไทน์ล่าสุดสาวร็อก ดา เอ็นโดรฟินจากค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล 3 ของอัลบั้มใหม่ คว้าเอาเพลงโปรดของตัวเองของ “โอ๋ วงซีเปีย” มารียูเนี่ยน คัฟเวอร์ใหม่ในแนวดนตรี นีโอ โซล (NEO SEOUL) กับเพลง “อยากอยู่กับเธอทั้งคืน เวอร์ชั่น ดา เอ็นโดรฟิน x sepia”

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับ “โอ๋ วงซีเปีย” ด้วยความตั้งใจจากการชื่นชอบแนวเพลงของคนผิวดำเป็นพิเศษ ทำให้ดาอยากทำเพลงเวอร์ชั่นนี้ให้ต่างจากต้นฉบับเดิม ด้วยอารมณ์ใหม่เซ็กซี่ๆ กระเส่านิดๆ พร้อมปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ในรูปแบบ ไลฟ์ เซสชั่น มาให้ชมกันแล้วโดยดาเล่าให้ฟังว่า...

“อยากอยู่กับเธอทั้งคืน ในเวอร์ชั่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นที่มีความเซ็กซี่มากๆ อยู่ในเพลง ดาอยากให้เรียกว่า เวอร์ชั่นกระเส่า (หัวเราะ) ที่มีวิธีการเล่นแตกต่างไปจากเดิมพอสมควร พร้อมมีคอร์ดแปลกๆ ในเพลง ความพิเศษของเพลงนี้อีกอย่างหนึ่งคือมิวสิกจะทำออกมาในรูปแบบของ ไลฟ์ เซสชั่น (Live Session) ที่เป็นการอัดสดทั้งหมด เป็นรูปแบบไลฟ์แบนที่มาแจมกัน ใครผิดก็เริ่มใหม่ทั้งหมด  สรุปตอนถ่ายทำอัดไป 3 รอบ ซึ่งทั้งดากับวงซีเปีย เราต่างคนต่างก็พูดตรงกันว่าเป็นการทำงานที่สนุกและประทับใจมาก จากที่ดาเคยมีภาพซีเปียอยู่ในหัว และเราเคยร่วมงานกับพี่โอ๋ ซีเปีย มาตั้งแต่ ม.3 เลยคิดมาตลอดว่า สักวันเมื่อมีโอกาสอยากได้ร่วมงานกับพี่โอ๋ ซีเปีย อีกครั้ง จนถึงโอกาสพิเศษนี้ ดาอยากให้เป็นอีกเพลงที่สร้างบรรยากาศดีๆ ในวันวาเลนไทน์นี้ค่ะ”

อยากอยู่กับเธอทั้งคืน - Da Endorphine x Sepia

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook