TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว | Sanook Music

TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว

TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอคอยกันมานาน สำหรับแฟนเพลงของนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ครั้งนี้ บีอีซี – เทโร และ เลิฟ อิส โดย บอย โกสิยพงษ์ จัดให้ตามคำขอกับคอนเสิร์ต “AIS MUSIC STORE KKBOX PRESENTS “TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว” เปิดแสดงวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดขายบัตร วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้!

แฟนๆ ของ “ตู่ ภพธร” ห้ามพลาด! เพราะนี่คือคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตและเป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนยังไม่เคยเห็น ตู่ ภพธร ในมุมนี้มาก่อน แน่นอนว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้  “ตู่ ภพธร” จะขนเพลงฮิตมาโชว์แบบจัดเต็มมาให้แฟนๆ ได้ฟินอย่างแน่นอน เช่น โปรดอย่ามาสงสาร, ที่เดิมในหัวใจ, ถ้าหาก, เสียใจแต่เธอไม่รู้, พูดทำไม, ถ้าเธอไป, เพื่อนกันทุกที, แค่เป็นเธอ, Your Garden, หลับฝันดี และล่าสุด ถ้าเรียกมันว่ารัก เพลงฮิตจากละครแอบรักออนไลน์ เป็นต้น งานนี้ “ตู่ ภพธร” ออกอาการตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต จึงชวนแฟนๆ รีบซื้อบัตรด่วน และมาจิกหมอนไปพร้อมกัน

"ครั้งแรกที่คุยกับพี่บอยแล้วรู้ว่าจะมีคอนเสิร์ตของตัวเอง ต้องบอกว่าตื่นเต้นมากๆ ครับ มันเป็นความฝันของศิลปินทุกคนที่อยากจะมีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง และนี่คือคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของผม ใช้ชื่อคอนเสิร์ต AIS MUSIC STORE KKBOX PRESENTS TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว ซึ่งที่มาของคำว่าครั้งแรกมีได้ครั้งเดียวก็เพราะ ผมคิดว่าครั้งแรกของทุกอย่างในชีวิตมักจะเป็นความทรงจำที่ประทับอยู่ในใจเราเสมอ อะไรที่เป็นเรื่องพิเศษที่มีเพียงครั้งเดียวคุณจะไม่มีวันลืมมันเลย อย่างเช่นไปโรงเรียนครั้งแรก แฟนคนแรก เดทครั้งแรก อกหักครั้งแรก อยากให้แฟนๆมาร่วมในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของผมด้วยกันนะครับ  ผมตั้งใจเต็มที่อยากให้โชว์ออกมาดูดีที่สุด ทั้งเรื่องของลิสต์เพลงที่จะร้อง การดีไซน์โชว์ ความอลังการของเวที แสง สี กราฟฟิคต่างๆ จัดเต็มแน่ๆครับ ส่วนแขกรับเชิญเก็บไว้เป็นเซอร์ไพร้ส์ดีกว่าครับ  ส่วนที่ถามกันมาว่าจะมีซีนพี่ตู่ถอนเสื้อโชว์ซิกแพ็กรึเปล่า อันนี้ก็ต้องรอดูครับ"

คอนเสิร์ต “AIS MUSIC STORE KKBOX PRESENTS “TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว” เปิดแสดงวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 3,200 / 2,800 / 2,500 และ 1,500 บาท เปิดขายบัตรวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้!! ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา พิเศษ!สำหรับลูกค้า AIS รับส่วนลดสูงสุดถึง 50% ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thaiticketmajor.com หรือ www.bectero.com


TWO POPETORN L1VE ! #ครั้งแรกมีได้แค่ครั้งเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook