ปิดตำนาน! 12 ปี ไอน้ำ วงร็อกเซาะกราว | Sanook Music

ปิดตำนาน! 12 ปี ไอน้ำ วงร็อกเซาะกราว

ปิดตำนาน! 12 ปี ไอน้ำ วงร็อกเซาะกราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากย้อนเวลากลับไปช่วงเวลา 10 กว่าปีที่ผ่านมานั้นวงร็อกที่ขึ้นชื่อว่าเป็นขวัญใจภูธรและมีแฟนเพลงทั่วประเทศคงจะหนีไม่พ้นวงร็อกที่ชื่อ วงไอน้ำ ที่แจ้งเกิดสร้างปรากฏการณ์เพลงดังติดหูมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง หลงรักคนมีเจ้าของ, ที่หนึ่งไม่ไหว, คนอกหัก คนรัก,เขียนไว้บนหน้าผาก และอีกมากมายที่ต้องยอมรับว่าดังเปรี้ยงปร้างร้องติดปากได้ยินติดหูแน่นอน

แต่ด้วยระยะเวลาที่ผ่านไปกระแสความฮอตของ วงไอน้ำ นั้นค่อนข้างจะแผ่วลงอย่างเห็นได้ชัด เพราะอาจจะด้วยปัจจัยหลายๆ อย่างไม่ว่าจะเป็น ศิลปินคลื่นลูกใหม่ที่แจ้งเกิดขึ้นมาแทนที่แบบรายวัน การเสพผลงานเพลงของคนฟังที่เปลี่ยนไป หรือแม้กระทั่งศิลปินอิ่มตัวในการทำงาน จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นการยุบวงของศิลปินวงดังๆ มากมายที่ผ่านมา

ล่าสุดก็มาถึงคิววงร็อกเซาะกราวอย่าง วงไอน้ำ ที่หลังจากนี้ก็คงจะเป็นเพียงตำนานซะแล้วเพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา ใหม่ สุขเดชะ หนึ่งในสมาชิก วงไอน้ำ ได้โพสข้อความขึ้นเฟสบุ๊คส่วนตัวประกาศชัดเจนถึงเหตุผลการปิดตำนาน วงไอน้ำ ลงอย่างชัดเจน

ซึ่งหลังจากที่แฟนเพลงได้ทราบข่าวการยุบ วงไอน้ำ แล้วนั้นต่างก็เข้ามาโพสข้อความให้กำลังใจกันอย่างมากมาย งานนี้จึงทำให้รู้ว่าจากนี้ไปแม้ว่าจะไม่มี วงไอน้ำ แล้วนั้น Sanook! Music ก็ยังเชื่อว่าผลงานเพลงฮิตของพวกเขาที่เคยฝากไว้ก็คงจะอยู่ในใจแฟนเพลงตลอดไปอย่างแน่นอน

รวมเพลงฮิตวงไอน้ำ

คนรัก : ไอ..น้ำ 

รักคนมีเจ้าของ : ไอ..น้ำ

ที่หนึ่งไม่ไหว : ไอ..น้ำ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปิดตำนาน! 12 ปี ไอน้ำ วงร็อกเซาะกราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook