ชอตเด็ดจุใจ! หล่อมากมากคอนเสิร์ต ฟินเวอร์ | Sanook Music

ชอตเด็ดจุใจ! หล่อมากมากคอนเสิร์ต ฟินเวอร์

ชอตเด็ดจุใจ! หล่อมากมากคอนเสิร์ต ฟินเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าทำให้แฟนคลับเกือบสองหมื่นคนได้มันส์กันสุดๆ แถมฟินกระจายสำหรับ หล่อมากมากคอนเสิร์ต ซึ่งงานนี้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือร่วมกับ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้รวบรวมศิลปิน-ดาราระดับแถวหน้าที่มีดีกรีความหล่อไว้มากที่สุดถึง 12 ชีวิต อาทิ บอย ปกรณ์, เจมส์ จิรายุ, หมาก ปริญ, เกรท วรินทร, อาเล็ก ธีรเดช, ปีเตอร์ คอร์ป,สน ยุกต์, เต๋อ ฉันทวิชช์,ต่อ ฮอร์โมน, แกงส้ม ธนทัต, ฮั่น อิสริยะ และ กั้ง วรกร ที่ตั้งใจมาระเบิดความสุข ความสนุกให้แฟนๆ แบบเต็มๆ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เปิดเวทีด้วย 12 หนุ่มหล่อมากๆ ที่ออกมาร้องเพลง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ แค่อินโทรขึ้นก็ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดต้อนรับกันสนั่นฮอลล์ หลังจากนั้นทั้ง 12 หนุ่มขอเปิดตัวทีละคนกับเมดเลย์ เริ่มต้นกับ ฮั่น-สุดสุดไปเลย, กั้ง-จับ, เจมส์จิรายุ-fight for you, ปีเตอร์-ชายคนหนึ่ง, สน-คนสุดท้าย, เกรท-แค่บอกว่ารักเธอ, อาเล็ก-เพลงรักเพลงหนึ่ง, หมาก-ฝันหวานอายจูบ, ต่อ-ไม่บอกเธอ, เต๋อ-ยินดีที่ไม่รู้จัก, บอย-ยังว่าง, แกงส้ม-รักเธอ 24ชม. และปิดพาร์ทแรกด้วยเพลง เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ อีกครั้ง

ต่อด้วยพาร์ทที่ 2 ของขวัญชิ้นพิเศษ ประเดิมด้วยซุปเปอร์บอยแบนด์ เกรท-อาเล็ก-แกงส้ม-กั้ง ที่ผนึกกำลังกันออกมาโชว์ลวดลายในเพลง I Love You Smile แต่ความประทับใจยังไม่ทันจบ คู่หูคู่จิ้นคู่ใหม่ ฮั่น-เจมส์ จิรายุ ก็ออกมาโชว์ลีลาเท้าไฟกับ เพลงอย่ามองตรงนั้น เล่นเอาถูกอกถูกใจแฟนๆ ของ 2 หนุ่มกันไปเลย

ความแซ่บของคู่จิ้นยังไม่ทันจางความสนุกสุดเกรียนก็ต่อกันเลยทันทีกับ B2T บอย-ต่อ-เต๋อ ในโชว์เมดเลย์ อ่อนซ้อม, ABC ชักกะตุก, กวางขาวอยู่กลางเขา พาร์ทนี้สามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาติ่งชนิดที่ฮอลล์แทบแตก เสียงกรี๊ดยังไม่ทันหาย ปีเตอร์-สน-หมาก ก็ขอออกมาโชว์โรแมนติกกันต่อกับเมดเลย์เพลงช้าๆ ซึ้งๆ ไม่ว่าจะเป็น เพลงกุมภาพันธ์, ปาฏิหาริย์, ความคิด, ทำไมต้องเธอ, ฉันยังมีเธอ,ทิ้งไว้ในใจ, คนไม่เอาถ่าน ทำเอาแฟนๆ ซึ้งไปตามๆ กัน

แถมหนุ่มหมากยังเสียน้ำตาเพราะความรักที่แฟนๆ มีให้เสมอมาอีกด้วย ความสนุกยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ต่อด้วยพาร์ทละครซึ่งเป็นการพบกันครั้งแรกระหว่างเทพบุตรจุฑาเทพกับฮอร์โมน งานนี้ได้ เกรท เล่นเป็นชายใหญ่ เจมส์ จิรายุ เล่นเป็นชายภัทร สน เล่นเป็นชายเล็ก และ อาเล็ก เล่นเป็นชายพีร์

ส่วนฝั่งฮอร์โมน ต่อ เล่นเป็นไผ่, เต๋อ เล่นเป็นหน่อไม้ แถมยังได้ มาดามมด มารับบทเป็นหญิงมด เพื่อเรียกเสียงฮาเพิ่มเติมกันอีกด้วย พาร์ทนี้ทำเอาทั้งฮอลล์หัวเราะลั่นกับมุกของแต่ละคนที่แข่งกันปล่อยออกมาเพื่อรุมจีบมาดามมด จากนั้นมากรี๊ดกันต่อกับ 3 หนุ่มเดอะสตาร์ แกงส้ม-กั้ง-ฮั่น ที่ขนเอาเพลงเต้นสนุกๆ มาฝากแฟนๆ

แกงส้ม โชว์ร้องโชว์การสแคลชแผ่นในเพลงคุณและคุณ กั้ง โชว์ร้องเพลงจังหวะหัวใจ และ ฮั่น โชว์ความสามารถในการตีกลองในเพลงคืนนี้อยากได้กี่ครั้ง ก่อนจะยกเวทีต่อให้กับ 5 พระเอกหล่อจากวิกช่อง 3 ที่มากับเพลงร็อคสุดมัน หมาก-แสงสุดท้าย, อาเล็ก-จันทร์เจ้า, เกรท-คุกเข่า, บอย-จิ๊จ๊ะ, ปีเตอร์-เจ้าทุยอยู่ไหน

ความสนุกความมันส์เริ่มเข้มข้นขึ้นเมื่อทั้ง 12 หนุ่มหล่อมากๆ ได้ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดกันอีกครั้งกับเพลง ใจนักเลง แถมยังมีเซอร์ไพรส์เป็น อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ที่ได้ขับมอเตอร์ไซค์ออกมาร่วมร้องเพลง ใจนักเลง กับ 12 หนุ่ม พร้อมกับกำลังใจจากคนใกล้ชิดไม่ว่าจะเป็น คิมเบอร์ลี่ ,จอย รินลณี, น้องวันใหม่

และส่งท้ายความประทับใจของคอนเสิร์ตในครั้งนี้กับ 12 เพลงสุดพิเศษที่มีความหมายดีดีที่หนุ่มๆ ตั้งใจเลือกมาร้องเพื่อมอบให้กับแฟนคลับทั้ง 2 รอบ ไม่ว่าจะเป็น เธอสวย,ใช่เลย,ความรักสวยงามเสมอ และปิดด้วยเพลง Superstar เพลงที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของ 12 หนุ่มหล่อมากๆ ได้เป็นอย่างดี พูดได้เลยว่า หล่อมากมากคอนเสิร์ต เป็นคอนเสิร์ตที่ครบเครื่อง โดนใจ อิน ฟินเวอร์ ต้อนรับต้นปี 2558 กันไปเลย        

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ชอตเด็ดจุใจ! หล่อมากมากคอนเสิร์ต ฟินเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook