THE PRISMATIC WORLD TOUR | Sanook Music

THE PRISMATIC WORLD TOUR

THE PRISMATIC WORLD TOUR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูปเปอร์สตาร์สาวระดับโลก เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry) ประกาศจัดคอนเสิร์ต “เดอะ พริสมาติค เวิล์ด ทัวร์” (THE PRISMATIC WORLD TOUR) ในเมืองไทยในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยทัวร์ครั้งนี้จัดขึ้นโดย เออีจี ไลฟ์ (AEG Live) และ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero)

ซึ่งเป็นการทัวร์ของอัลบั้มพริซึ่ม (PRISM) ที่เปิดตัวด้วยการทะยานขึ้นอันดับ 1 ของชาร์ทบิลบอร์ด 200 ในอัลบั้มระดับรางวัลแพลททินั่มชุดนี้มีซิงเกิ้ลฮิตที่สุดของสาวเคที่ อย่าง โรว์ (Roar) และ ดาร์ค ฮอร์ส (Dark Horse) ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ 13 ของเธอที่สามารถติดอันดับท็อป 10 ของ ชาร์ทบิลบอร์ด ฮอต 100

สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้สาวเคที่ กล่าวว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ไปเปิดการแสดง เดอะ พริสมาติค เวิลด์ ทัวร์ ในประเทศแถบเอเชียที่ฉันชื่นชอบ และในประเทศที่ฉันยังไม่เคยไป ฉันอยากจะออกไปเที่ยวในที่ต่างๆ และเรียนรู้วัฒนธรรม แล้วก็แบ่งปันเสียงดนตรีของฉันกับแฟนๆ ที่ฉันยังไม่เคยเจอ”

สำหรับคอนเสิร์ต “เดอะ พริสมาติค เวิลด์ ทัวร์” ครั้งนี้เคที่จะแสดงสดบนเวทีสวยเด็ดสุดอลังการ ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเดอะพริสมาติค เวิล์ด ทัวร์เท่านั้น ซึ่งทำให้สาวเคที่สามารถใกล้ชิดกับแฟนๆ ได้มากกว่าทุกคอนเสิร์ตที่ผ่านมา และเป็นการออกแบบฉากและเวทีที่จะทำให้ผู้ชมในทุกที่นั่งได้สัมผัสประสบการณ์สุดมหัศจรรย์ได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะอยู่บริเวณใดในอารีน่าก็ตาม

งานนี้ แฟนเพลงชาวไทยพลาดไม่ได้เด็ดขาด  กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยของซูเปอร์สตาร์สาว เคที่ เพอร์รี่ “เดอะ พริสมาติค เวิล์ด ทัวร์” (THE PRISMATIC WORLD TOUR) ในวันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 / 5,500 และ 6,500 บาท เปิดให้จับจองพร้อมกันทั่วประเทศในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry) THE PRISMATIC WORLD TOUR

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ THE PRISMATIC WORLD TOUR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook