คนไทย…ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก Bird Ekachai Jearakul | Sanook Music

คนไทย…ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก Bird Ekachai Jearakul

คนไทย…ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก Bird Ekachai Jearakul
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอกาสของการฟังดนตรีระดับโลก ฝีมือคนไทยและเอเชียคนแรกที่ไปคว้า “แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก” มาถึงแล้วโดย “แสงโสม” ผลิตภัณฑ์ที่ร่วมสนับสนุนฝีมือคนไทยเตรียมจัดคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “SangSom presents คอนสิร์ต คนไทย… ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก  Bird Ekachai Jearakul

เชิญแชมป์กีตาร์คลาสสิกอันดับ 1 ของโลก “เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล” (THE WINNER : GFA Guitar Foundation of America International Concert Artist Competition) ความภาคภูมิใจล่าสุดของไทย มาโชว์ ฝืมือความพลิ้วไหวเดี่ยวกีตาร์คลาสสิก

ครั้งแรกที่รวมสุดยอดของทุกแนวดนตรีมาประชันกับที่สุดแห่งมือกีตาร์คลาสสิกของโลกผ่านรูปแบบการผสมผสานกับทุกแนวเพลง ครบทุกรสชาติ ท่ามกลางบรรยากาศอลังการงานแสงสีเสียงจะย้อนให้ทุกท่านเข้าสู่ช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่และน่าภาคภูมิใจไปพร้อมๆ กันภายในคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังร่วมด้วยศิลปินชั้นนำ

ขึ้นชื่อว่าเป็น THE BEST COLLABORATION แต่ละแขนงอีกด้วย อาทิ  ป๊อด ธนชัย อุชชิน , บุรินทร์  บุญวิสุทธิ์, รัดเกล้า อามระดิษ , สิงโต นำโชค , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , อ. ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี อำนวยเพลงโดย ทฤษฎี ณ พัทลุง วาทยากรหนุ่มคนไทยที่ได้รับการยอมรับในวงการดนตรีคลาสสิกระดับโลกเช่นกัน 

ซึ่งทุกท่านจะโคจรมาพบกันในคอนเซปต์ ที่สุด ของ ทุกแนวดนตรี ประชัน ที่สุดแห่งมือกีตาร์คลาสสิกระดับโลก การันตีว่านี่ คือ ประสบการณ์ดนตรีที่ยูนีคที่สุดของสุดยอดศิลปินหลากแนวดนตรีที่มีคุณภาพ พลาดไม่ได้แล้วที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของค่ำคืนที่เสียงดนตรีจะก้องดังให้คนไทยทุกคนได้ภูมิใจ

SangSom presents คอนเสิร์ต คนไทย...ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” กำหนดการแสดงรอบเดียวเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ณ เมืองไทย GMM LIVE HOUSE  Central World พร้อมจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ Thai Ticket  Major

 

 "เบิร์ด เอกชัย" เชิญชมคอนเสิร์ต "คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook