ฉ.ฉิ่งตีดัง! นักร้องคู่จิ้นหญิงหญิง เอมน้ำ ปะทะ หยกนัน | Sanook Music

ฉ.ฉิ่งตีดัง! นักร้องคู่จิ้นหญิงหญิง เอมน้ำ ปะทะ หยกนัน

ฉ.ฉิ่งตีดัง! นักร้องคู่จิ้นหญิงหญิง เอมน้ำ ปะทะ หยกนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าบางทีก็งง สำหรับนิยามคำว่า 'คู่จิ้น' ที่ปัจจุบันวันนี้ดูเหมือนว่าจะเปิดกว้างไม่จำกัดไว้แค่ 'หญิงชาย' โดยเฉพาะห้าหกปีหลังกระแสคู่จิ้น 'ชายกับชาย' นั้นก็มีให้เห็นกันหลายๆ ต่อหลายคู่สำหรับวงการเพลงที่มีการประกวดเรียลลิตี้ อาทิเช่น เต๋าคชา แกงส้มฮั่น ริทโตโน่ ที่ได้รับกระแสแลลถล่มถลายแถมกระแสจิ้นก็ต่อยอดงานอย่างมากมาย

ถัดมาเพียงไม่กี่ปีดูเหมือนว่าแกนโลกจะเอียงหรือหมุนผิดจังหวะหรืออย่างไรเพราะจาก'คู่จิ้นชายชาย' เริ่มขยายมาเป็น 'คู่จิ้นหญิงหญิง' ที่หลังๆ มีกลุ่มแฟนคลับดูจะฟินและอินมากขึ้นถึงขั้นเชียร์ให้จิ้นกันในชีวิตจริงก็ยังมี ซึ่งคู่จิ้นหญิงหญิงที่มาวินเบอร์ต้นๆ อย่าง 'หยกนัน af 10' และ 'เอมน้ำ af11' ที่พร้อมใจกันจิ้นจนแฟนคลับหรือติ่งฟินกันไปถึงฟินแลนด์

'หยกนัน af10' คนนึงเป็นสาวเท่คนนึงเป็นสาวหวานที่เวลาอยู่ใกล้ๆ กันมักจะดูแลเทคแคร์กระหนุงกระหนิงบ้างก็หยอกล้อเล่นกันจนเหล่าแฟนคลับฟินไปยันไส้ติ่งอยากจะให้สปาร์คกันในชีวิตจริง ส่วนจะมีแนวโน้มจริงแค่ไหนต้องลุ้นเอาเพราะทั้งคู่ก็ดูจะไม่ปฏิเสธแต่ก็ไม่ยอมรับเวลาถูกถามถึงความสัมพันธ์!

'เอมน้ำ af11' คู่จิ้นหญิงหญิงคู่ล่าสุดแห่งบ้านเอเอฟและยังเป็นคู่จิ้นนักร้องผู้หญิงๆ คู่แรกที่ถูกจับให้เป็นคู่จิ้น ส่วนระดับความฟินนั้นคู่นี้ก็ไม่น้อยหน้าเพราะหากเมื่อใดที่อยู่ใกล้ๆ กันทั้งคู่ก็จะโมเม้นท์มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งแม้จะมีข่าวเมาท์ว่าคู่นี้จริงๆ ไม่ค่อยกินเส้นกันซักเท่าไหร่ แต่ก็กระแทกใจเหล่าติ่งให้ฟินค้างเลยเชียว 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ฉ.ฉิ่งตีดัง! นักร้องคู่จิ้นหญิงหญิง เอมน้ำ ปะทะ หยกนัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook