ดีเจ.พุฒิ ชวนขึ้นเขาคลายเหงาใน Chill Music on the Hill # 5 | Sanook Music

ดีเจ.พุฒิ ชวนขึ้นเขาคลายเหงาใน Chill Music on the Hill # 5

ดีเจ.พุฒิ ชวนขึ้นเขาคลายเหงาใน Chill Music on the Hill # 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนาวนี้จะไม่เหงาอีกต่อไป เมื่อคลื่น 'ชิล เอฟเอ็ม 89' ผุดไอเดียเก๋ ชวนคนเหงามาสนุกกันไกลถึงเขาใหญ่ กับมหกรรมดนตรีแห่งขุนเขาที่ขึ้นชื่อว่าชิลที่สุดในประเทศไทย 'Lipovitan-D presents Chill Music on the Hill # 5' (ลิโพวิตัน-ดี พรีเซนต์ ชิล มิวสิค ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 5)

ครั้งนี้มาในธีม 'A LONELY PLANET' ที่จะทำให้คุณสนุกลืมเหงาไปกับบรรยากาศสุดชิลท่ามกลางขุนเขา ในวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ ณ เมาน์เท่นครีก กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่-ลำตะคอง จ.นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป

'ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน' สุดหล่อประจำคลื่นเผยถึงความชิลครั้งนี้ว่า "ชิล มิวสิค ออน เดอะ ฮิลล์ ครั้งที่ 5 เราจัดพื้นที่คลายเหงาให้กับชาวชิลไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Land of Lonely อาณาจักรคนขี้เหงาที่เข้ามาแล้วอาจจะได้เพื่อนใหม่กลับออกไป Land of Drinks อาณาจักรของเครื่องดื่มลืมเหงา Land of Food อาณาจักรของกินมากมายคลายเหงา

และสุดท้าย Land of Dance อาณาจักรแดนซ์กระจายสลายความเหงา กับดนตรีสดจากศิลปินคุณภาพอย่าง 'โจ-ก้อง, เบล สุพล, โอ ปวีร์, Mr.Team, Mild, Season Five, Polycat, Zeal' ที่ตบเท้ามาร่วมสร้างความสนุกให้ลืมเหงากันไปเลยครับ ใครอยากไปคลายเหงาเคล้าความสนุกด้วยกัน เตรียมคว้าบัตรเข้างานฟรีได้แล้ว และติดตามฟังคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ทุกช่วงดีเจ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chill89.fm งานนี้หนาวหรือไม่หนาวไม่รู้ รู้แต่คนเหงาสนุกแน่" 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook