เจ็บๆ คันๆ สะกิดติ่งดาวชาวลูกทุ่ง | Sanook Music

เจ็บๆ คันๆ สะกิดติ่งดาวชาวลูกทุ่ง

เจ็บๆ คันๆ สะกิดติ่งดาวชาวลูกทุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ทั้งประเทศอีกครั้ง สำหรับนักร้องสาวเท่ เสียงสวย 'กล้วย อาร์สยาม' ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดสไตล์ป๊อบร็อกมันส์ๆ ในเพลง 'เสียดายแต่ไม่เสียใจ' กับความรักความรู้สึก แค่เสียดายเวลาที่เราคบกัน แต่ก็ไม่เสียใจที่เธอทิ้งไป เพราะไม่มีเธอฉันสบายใจกว่า รับรองว่ากระแทกโดนใจความรู้สึกแน่นอน สาวกของ 'กล้วย' ขอฟังได้แล้วทุกสถานีวิทยุทั่วประเทศจ้า.

ต่อที่สองสาวสวยแห่งค่ายชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ 'อั้ม นันทิยา' และสาวเสียงดี 'แตงกวา ณัฐรดา' มีความสุขสุดๆ ที่มีโอกาสได้ไปร้องเพลงมอบความสนุกสนานกับน้องๆ หนูๆ ในวันเด็กแห่งชาติที่ผ่านมา ทั้งที่สภาสังคมสงเคราะห์ และกองบัญชาการกองทัพไทย ได้เห็นน้องๆ ออกสเต็ปกันอย่างเมามันส์ยักย้ายส่ายเอวกันซะเอวแทบหลุด ขนาดสองสาวยังต้องขอยกมือยอมแพ้เลย

เพลง 'เดือนหงายที่ชายแดน' เพลงดังมาแรงล่าสุดของนักร้องหนุ่มลูกทุ่งเสียงนุ่ม 'ตุ้ม จ่านกร้อง' แห่งค่ายชัวร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์  ไต่ชาร์ทเบียดคู่แข่งคว้าอันดับหนึ่งของคลื่นฮิต 90.0 ลูกทุ่งรักษ์ไทยมาครองได้สำเร็จ เป็นอีกหนึ่งเพลงลูกทุ่งไทยแท้ๆ ที่สามารถเป็นที่หนึ่งในใจแฟนเพลงลูกทุ่งในสมัยนี้ได้ ซึ่งเป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่ง

ปิดท้ายควันหลงจากงาน 'RS BLUE PLANET PARTY 2015' งานเลี้ยงปีใหม่ของชาว 'อาร์เอส' ที่ 'คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ' บิ๊กบอสกลุ่มธุรกิจเพลง ขนทัพศิลปินอย่าง ใบเตย, จ๊ะ, ลาล่า ลูลู่, กระแต, กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม, เฟย์ ฟาง แก้ว, ธามไท, 3-2-1 กามิกาเซ่ ฯลฯ พร้อมด้วยแดนซ์เซอร์ มาโชว์เพลงฮิตแบบจัดเต็มทั้งร้อง เล่น เต้นสนั่นเวทีเพื่องานนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook