นางเริดมาก! สาวเซ็กซี่กับซิงเกิ้ลแซบ | Sanook Music

นางเริดมาก! สาวเซ็กซี่กับซิงเกิ้ลแซบ

นางเริดมาก! สาวเซ็กซี่กับซิงเกิ้ลแซบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากเอ่ยชื่อ เปิ้ล ไอริณ จ๊ะ อาร์สยาม และ เอมมี่ อมลวรรณ สิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ เลยนั้นคือก็ภาพลักษณ์และความเคยชินกับการความเป็นสาวเซ็กซี่ แต่นอกเหนือจากความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัวแล้วนั้นหารู้ไม่เมื่อพวกเธอยังนำเข้าไปผสมผสานกับผลงานเพลงของตัวเองแล้วนั้นก็ได้กลายเป็นความเซ็กซี่ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลแซบไม่ธรรมดา แต่ถ้าอยากรู้ว่าแซบแค่ไหนต้องติดตามและให้คะแนนกันเอาเองนะจ๊ะแฟนๆ จ้า 

เริ่มต้นที่ 'จ๊ะ อาร์สยาม' แน่นอนว่าความเซ็กซี่เธอนั้นจัดว่าเป็นอันดับต้นๆ ในวงการเพลงลูกทุ่งบวกผลงานเพลงต่างๆ ของเธอ อาทิ นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ เพลงนี้นอกจากจะร้องกันติดปากแล้วยังเป็นกระแสฮือฮาเพราะหากใครที่ได้ชม MV แล้วจะต้องสะพรึงกับลีลาสเต็ปแดนซ์ แหก แหวก เต็มพิกัดจนต้องบอกว่าแซบจริงไรจริง

 

ต่อที่สาวเซ็กซี่หัวใจธรรมะ 'เปิ้ล ไอริณ' ที่แม้ชีวิตส่วนตัวเธอจะเป็นคนที่ชอบการปฏิบัติธรรม ทำบุญ แต่ในเรื่องของงานสาวเปิ้ลเธอจัดเต็มกับแนวเซ็กซี่ที่เรียกได้ว่าคือจุดขาย ส่วนด้านผลงานเพลงนั้นก็จัดว่ามีออกมาให้ฟังหลายซิงเกิ้ล เบนซ์สปอร์ต ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้ บรรยากาศพาไป ยังอยากอยู่นะ และซิงเกิ้ลล่าสุด รักหมดโปร (ลา ลา ลา) ที่แซบไม่แพ้ใครเลยทีเดียว

ปิดท้ายที่สาวเซ็กซี่ 'เอมมี่ อมลวรรณ'ที่หลายๆ คนอาจจะยังงงๆ ว่าเธอคนนี้นอกจะชื่อเสียงในเรื่องการเป็นข่าวรายวันแล้วนั้นเธอเคยออกซิงเกิ้ลเพลงด้วยหรือ(ไม่เคยได้ยิน) นี่คือคำถามที่หลายๆ คนต้องตั้งอยู่ในใจ สำหรับสาว เอมมี่ อมลวรรณ นั้นเธอมีซิงเกิ้ลเพลงของตัวเองชื่อว่า อยากโดนเอา...ใจ feat.ฮาวเวิร์ด หวัง และ แรงแต่ไม่เลว ที่ไม่ต้องบรรยายก็พอจะเดาได้ว่าความเซ็กซี่และแซบนำหน้ามากว่าเสียงร้องแน่นอน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ นางเริดมาก! สาวเซ็กซี่กับซิงเกิ้ลแซบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook