เป็นปลื้ม! ทาทา ยิ้มรับฉายา 'เจ้าแม่วลีเด็ด' | Sanook Music

เป็นปลื้ม! ทาทา ยิ้มรับฉายา 'เจ้าแม่วลีเด็ด'

เป็นปลื้ม! ทาทา ยิ้มรับฉายา 'เจ้าแม่วลีเด็ด'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรายการ 'เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24' (KPN 24) ออกอากาศเทปแรกไปแล้วกรรมการสาวสวยอย่าง 'ทาทา อมิตา ยัง สีณพงศ์ภิภิธ' ก็มีวลีเด็ดโดนใจคนดูคือคำว่า 'เจิดจรัสพิพัฒน์มงคล' ซึ่งได้กลายเป็นวลีฮิตติดปากใครหลายๆ คนอยู่ตอนนี้สาว 'ทาทา' เลยได้รับฉายาจากคนดูยกให้เป็น 'เจ้าแม่วลีเด็ด' ประจำเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 (KPN 24) งานนี้พอเจ้าตัวทราบว่ามีแฟนๆ ตั้งฉายาประจำตัวก็ยินดีน้อมรับฉายานี้ว่า

"ก่อนอื่นเลยดีใจที่ได้กลับมานั่งทำหน้าที่กรรมการรายการ เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 24 (KPN 24) อีกครั้งได้กลับทำงานร่วมกับ'พี่ชมพู' (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) ซึ่งเราอยู่ทีมสีแดงเหมือนเดิม การทำงานก็คุ้นเคยกันดีเข้าขากันสุดๆ ส่วนทีมสีน้ำเงินปีนี้ได้คนที่มารับหน้าที่กรรมการรับเชิญพิเศษคือ 'เนย โชติกา วงศ์วิลาศ' และ 'ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช' น้องทั้งสองคนน่ารักค่ะ

สำหรับวลีเด็ด 'เจิดจรัสพิพัฒน์มงคล' ที่กำลังเป็นคำฮิตติดปากทุกคนจนได้ฉายาเจ้าแม่วลีเด็ด ขอบคุณทุกคนค่ะที่ตั้งใจฉายาให้ ยินดีมากๆ ไม่คิดว่าจะได้รับคำชมเยอะขนาดนี้ เพราะทาทาก็พูดไปตามปกติเวลาที่เรามานั่งตัดสินน้องๆ คิดอะไรได้ขึ้นมาก็พูดไปตามธรรมชาติเลย  มีแฟนๆ เข้ามาชมค่ะ

เวลาไปไหนจะมีคนเข้ามาบอกว่าดูรายการสนุกมาเลยแล้วก็ชอบเวลาที่ ทาทา มีวลีเด็ดพูดในรายการ บางคนถึงขั้นจดไว้แล้วค่อยเอาโพสต์ลงในโซเชียลอย่างเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรม  รู้สึกดีใจที่ทุกคนชื่นชอบถือว่าเป็นกำลังใจที่สำคัญให้กับตัวทาทาเองและทีมงานทุกคนที่ทำรายการ สุดท้ายฝากแฟนๆ ทุกคนติดตามดูรายการ เคพีเอ็น อวอร์ด(KPN 24) ครั้งที่ 24  ทุกวันเสาร์ เวลา 17.30 น. ทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง3 HD รับรองว่าสนุกสนาน เข้มข้น มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เป็นปลื้ม! ทาทา ยิ้มรับฉายา 'เจ้าแม่วลีเด็ด'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook