สุดโรแมนติก! รักเธอคนเดียว จาก ณัฐ ศักดาทร | Sanook Music

สุดโรแมนติก! รักเธอคนเดียว จาก ณัฐ ศักดาทร

สุดโรแมนติก! รักเธอคนเดียว จาก ณัฐ ศักดาทร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ณัฐ ศักดาทร' ภูมิใจนำเสนอเป็นพิเศษกับงานเพลงใหม่ล่าสุด 'รักเธอคนเดียว'(ONE LOVE) เพลงสไตล์โรแมนติคร็อกที่เริ่มมาจากการแต่งทำนองของณัฐเองที่มีส่วนเข้าไปคลุกคลีทุกขั้นตอน แถมยังการันตีความเข้มทุกเม็ดด้วยการได้ร่วมงานกับ 2 ยอดฝีมือ นิวเจนเนอร์ชั่น จากแกรมมี่ฯ 'พล-แคลช' (โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ GETSANOVA) 'โต นราธิป' (ผู้แต่งเพลงดังของบี้, แกงส้ม,โดม จารุวัฒน์ ฯลฯ) ซึ่ง 'ณัฐ' เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

"รักเธอคนเดียว หรือ ONE LOVE เป็นเพลงที่ผมภูมิใจนำเสนอนะครับ เพราะมีโอกาสได้เอาตัวเองเข้าไปคลุกคลีมากที่สุด ตั้งแต่แต่งทำนองเอง ดีไซน์การร้องใหม่ เทคนิคใหม่ที่ได้จากการแชร์ไอเดียร่วมกันกับพี่พลตลอดเวลา  จนไปถึงวันที่ Mix เสียงก็ได้เข้าไปนั่งดูพี่ๆ เค้า Mix ด้วย เราทำงานกันสนุกมาก ตอนอัดร้องพี่พลให้ผมดีไซน์ท่อนร้อง เติม ADLIB เปลี่ยนโน้ต ร้องคอรัสเอง เป็นโปรดิวเซอร์ที่เปิดกว้างมาก ผมอยากใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่อยากเรียนรู้ทุกๆ

อย่างในขั้นตอนการทำเพลง เป็นเพลงใหม่ที่มีอะไรใหม่ ๆ ในการทำงานของเราด้วย  การร้องก็จะเปลื่ยนไปจากที่เดิมจะร้องเสียงเต็ม เปล่งเสียงทุกๆ คำออกไปด้วยความจริงใจ ทำนองเพลงนี้มันเกิดจากที่ช่วงนั้นผมฮิตฟังเพลงเอเชียนเยอะ อยากได้เมโลดี้ที่มันสวยๆ ตั้งใจให้เป็นเพลงรักโรแมนติก รักบวกๆ ที่คนฟังแล้วรู้สึกดี รู้สึกยิ้มตาม อบอุ่น

ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้แต่งโดยพี่โต นราธิป จะพูดถึงคนธรรมดาที่ไม่มีอะไรมาก มีความจริงใจสั้นๆ ว่า รักเธอคนเดียว แต่มีความหมายยาวนานไปตลอดชีวิต พอเพลงเสร็จปุ๊ป ตอนฟังครั้งแรกผมขับรถอยู่กดโหลดเมล์ตื่นเต้นมากเปิดลำโพงจากมือถือเสียงดังที่สุดพอได้ฟังเพลงรู้สึกดีใจมาก คุ้มค่ามากที่เราทำงานหนักลงไปเต็มที่ทุกขั้นตอนและรอมานานแล้วได้เพลงดีๆแบบนี้ ถูกใจเรามาก ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าภูมิใจมากจริงๆ นะครับ"

NAT SAKDATORN รักเธอคนเดียว(ONE LOVE) Exclusive Preview

NAT SAKDATORN - ONE LOVE EXCLUSIVE LIVE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook