ถึงเวลา 'บี้' อินเลิฟปล่อยซิงเกิ้ลเด็ด! ผมเป็นของคุณไปแล้ว | Sanook Music

ถึงเวลา 'บี้' อินเลิฟปล่อยซิงเกิ้ลเด็ด! ผมเป็นของคุณไปแล้ว

ถึงเวลา 'บี้' อินเลิฟปล่อยซิงเกิ้ลเด็ด! ผมเป็นของคุณไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอบซุ่มเงียบเข้าห้องอัดอยู่นานเกือบครึ่งปี ล่าสุดซุปเปอร์สตาร์หนุ่มฮอต 'บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว' ก็พร้อมปล่อยทีเด็ดผลงานใหม่มาเซอร์ไพร์สกับบทเพลงซึ้ง ฟังสบาย  สไตล์โซลป็อบ 'ผมเป็นของคุณไปแล้ว'  

"ตอนนี้ผมมีซิงเกิ้ลใหม่มาให้แฟนๆ ฟังกันแล้วครับ   ซึ่งก่อนที่จะลงมือทำเพลง  ผมได้เข้าไปคุยคอนเซ็ปท์กับพี่โปรดิวเซอร์ 'เอส กร กีรติกวีกาญจน์' แล้วก็นำเสนอไอเดียว่าอยากให้เพลงใหม่ของผมเป็นเพลงจังหวะกลางๆ ฟังสบาย สไตล์ soul pop เพราะส่วนตัวผมชอบและอยากมีเพลงแนวนี้ หลังจากนั้นพี่เอสก็เอาเดโมเพลง 'ผมเป็นของคุณไปแล้ว' มาให้ฟังซึ่งฟังแล้วก็ถูกใจเลยนะ"  

ด้านเนื้อเพลงและซาวน์ดนตรีเพลงของเพลง 'ผมเป็นของคุณไปแล้ว' บี้เผยว่า

"เนื้อหาจะพูดถึงผู้ชายเวลาไปเจอคนที่ถูกใจ ก็จะยกใจทั้งหมดให้เค้าไป และแอบหวังอยากให้เธอคนนั้นมอบความรักกลับมา ในส่วนของซาวน์ดนตรีผมก็นำเสนอเพิ่มเข้าไปว่าอยากได้ ดนตรีอัดสดทุกชิ้น โชคดีมากๆ ที่คราวนี้ได้นักดนตรีเก่งๆ หลายคนมาช่วยอัดให้ อย่างเสียงเครื่องเป่าก็ได้ทีม Brass Section 'Stonehorn' ซึ่งเคยผลิตผลงานให้ศิลปินดังๆ มาหลายคน

ส่วนมือกลองก็ได้ 'Mr.Kevin Biddle' เคยทำเพลงให้ศิลปินไทยและต่างประเทศมาแล้ว เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ดีใจมากๆ ช่วงที่อัดดนตรี  ผมก็เข้าไป คลุกคลีอยู่กับพี่ๆ เค้าตลอด ก็เลยได้แชร์ไอเดียด้วยกันจนได้แบบที่ถูกใจ ในส่วนของการทำงานในห้องอัดเสียง

ก่อนเข้าห้องอัดผมก็พยายามฟังเพลงเยอะๆ  ซ้อมร้องบ่อยๆ ทำให้เราจับจังหวะการร้องได้ง่ายขึ้น  ระหว่างทางก็มีปรับแก้กันอีกเรื่อยๆ จนเพลงออกมาลงตัว ได้ฟังแบบที่พี่เอสมิ๊กซ์เสร็จแล้วชอบมากๆ อยากให้แฟนๆ ลองฟังกันครับ เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่น่ารักมากๆ ผมก็อยากมอบเพลงนี้แทนความรักของผมให้กับแฟนๆ ด้วย ส่วนใครที่กำลังอินเลิฟฟังเพลงนี้แล้วชอบ ก็สามารถนำเพลงนี้เป็นสื่อกลางบอกความในใจให้กับคนพิเศษได้นะครับ"

Teaser ผมเป็นของคุณไปแล้ว - บี้ สุกฤษฎิ์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ถึงเวลา 'บี้' อินเลิฟปล่อยซิงเกิ้ลเด็ด! ผมเป็นของคุณไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook