Love Story หวานได้อีก "นักร้อง" ขวัญใจสาวหล่อ | Sanook Music

Love Story หวานได้อีก "นักร้อง" ขวัญใจสาวหล่อ

Love Story หวานได้อีก "นักร้อง" ขวัญใจสาวหล่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หนาวเนื้อห่มเนื้อจึงหายหนาว' ใครเชื่อโบราณต้องบานบุรี! เพราะหน้าหนาวนี้แหละที่ใครๆ ต่อใครต่างก็ต้องพากันเปิดคนรู้ใจ เรื่องเลิฟๆ แถมยุคนี้สมัยแล้วก็ไม่รู้จะกั๊กไปเพื่ออะไรกัน! เปิดให้มันรู้แล้วรู้รอดกันไปเลยดีกว่า ดูอย่างกลุ่ม 'นักร้อง' สาวๆ อย่าง ใหม่ เจริญปุระ, น้ำหวาน ซาซ่า,จอยส์ TK ที่แม้จะเป็นศิลปินนักร้องที่มีความสามารถในการร้องเพลงได้หลากหลายแนว

แต่ถ้าให้ถามใจจริงๆ แล้วนั้นดนตรีไทยคงจะเป็นแนวที่พวกเธอถนัดซะมากกว่า เพราะเห็นได้จากหลังๆ ที่พวกเธอว่างเว้นจากการจับไมค์ร้องเพลงนั้น ก็หันมาอัพเดทสเตตัสหัวใจด้วยการมี 'สาวหล่อ' มาเคียงข้างตลอดเวลา ซึ่งจะหวานจับใจซักแค่ไหนดูได้จากอัลบั้มภาพ Love Story นักร้องขวัญใจสาวหล่อเลยล่ะกัน

เข้าวินมาเบอร์ต้นๆ นักร้องสาวที่เป็นขวัญใจสาวหล่อเลยนั้นต้องยกให้ตัวแม่อย่าง 'ใหม่ เจริญปุระ' ที่แม้จะไม่ค่อยปริปากเปิดเผยเรื่องหัวใจกับสาวหล่อรายนี้มากเท่าไหร่ แต่ถ้าได้ลองเข้าไปส่องในไอจีส่วนตัวรับรองว่าเบาหวานขึ้นตาแน่นอน อิอิ

ตามมาติดๆ สำหรับสาว 'น้ำหวาน' อดีตนักร้องสาววง ZAZA ที่แทบจะนับครั้งได้เลยว่าไม่เคยเปิดปากเรื่องจะพูดถึงสถานะหัวใจก็ว่าได้ แต่ถ้าเรื่องอวดชอตหวานแล้วล่ะก็สาว 'น้ำหวาน' เองก็จัดว่าไม่น้อยหน้ารุ่นพี่อย่างสาว 'ใหม่ เจริญปุระ' เช่นกัน

ตบท้ายด้วยสาว 'จอยส์ TK' ที่เล่นเอางงๆ ไปเหมือนกันว่าไปรักกันตอนไหน เพราะจากเท่าที่เห็นนั้นดีกรีความหวานเหมือนบ่มความรักกันมานาน จะว่าไปหลังจากที่สาว 'จอยส์ TK' ผ่านมรสุมชีวิตลูกใหญ่มาได้นั้นทั้งงานและความรักช่างไปได้สวยน่าอิจฉ๊าอิจฉาเธอจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ Love Story หวานได้อีก "นักร้อง" ขวัญใจสาวหล่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook