เหตุอะไร! หนึ่ง อภิวัฒน์ แยกวงออกซิงเกิ้ลเดียว | Sanook Music

เหตุอะไร! หนึ่ง อภิวัฒน์ แยกวงออกซิงเกิ้ลเดียว

เหตุอะไร! หนึ่ง อภิวัฒน์ แยกวงออกซิงเกิ้ลเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างเซอร์ไพรส์เปิดศักราชใหม่ 2558 เลยทีเดียว 'หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท' ที่ตัดสินใจลุยเดี่ยวในฐานะศิลปินเดี่ยวเป็นครั้งแรกกับบ้านหลังใหม่ 'โมโนมิวสิค' ในเครือโมโนกรุ๊ป พร้อมเปิดเผยตัวตนอีกด้านกับแนวดนตรีที่แอบหลงใหลในยุค 70’s-80’s จนออกมาเป็นซิงเกิ้ลเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวเพลง 'ชุดวิวาห์' FEAT.ILLSLICK' จากอัลบั้ม 'Close your eyes and see' ซึ่ง 'หนึ่ง อภิวัฒน์' เปิดใจว่าถึงที่ไปที่มาของการทำซิงเกิ้ลเดี่ยวนี้ว่า

ที่ไปที่มาในการทำซิงเกิ้ลเดี่ยวกับโมโนมิวสิคครั้งนี้?

"ในช่วงที่หมดสัญญากับทางค่ายเดิม ก็เลยทำให้ผมผุดโปรเจคต่างๆ ออกมามีหลายอย่างที่อยากทำแล้วไม่ได้ทำ จนได้มาเจอกับคุณจิมอีกทีมเพลงของโมโนมิวสิคอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยทำเพลงพิเศษ 'ที่ว่างข้างๆ ตัว' กับคุณจิมที่โมโนมิวสิคด้วยกันมาก่อน พอเล่าให้คุณจิมฟังถึงโปรเจ็คเพลงที่อยากทำมานานนับสิบปีแล้ว ทุกอย่างก็ลงล็อคครับ คุยไปคุยมาทัศนคติ มุมมองไปด้วยกันได้  จึงเป็นที่มาสำหรับการเป็นศิลปินเดี่ยวในครั้งนี้ของผมกับค่ายโมโนมิวสิคครับ"

ความพิเศษที่นอกจากเป็นเพลงที่อยากทำแล้วยังมี 'ILLSLICK' มาร่วมฟีเจอริ่ง?

"เพลง ชุดวิวาห์ ผมได้ฟีเจอริ่งกับ ILLSLICK ศิลปินแร็พเปอร์ชื่อดังที่ผมชื่นชอบผมงานเพลงของเขาและติดตามทางยูทูปมานาน เลยชวน ILLSLICK มาฟีเจอริ่งด้วยกันในซิงเกิ้ลเปิดตัวของผมครับ"

ต่อที่เนื้อหา MV ชุดวิวาห์ หนึ่ง อภิวัฒน์ เล่าให้ฟังอย่างน่าสนใจว่า?

"สำหนับซิงเกิ้ลชุดวิวาห์เป็นเพลงที่ฟังได้เพลินๆ ประมาณฟิลแอบชอบคนๆ นึง แต่ไม่ได้แอบชอบธรรมดาๆ เพราะแค่เห็นหน้าก็เพ้อไปไกล เพ้อไปถึงวันแต่งงาน จนเห็นชุดวิวาห์เลย ด้านดนตรีก็จะเป็นซาว์นในสไตล์ อาร์ แอนด์ บี ฟังแล้วทำให้รู้สึกถึง 70’s-80’s ยังไงผมขอฝากซิงเกิ้ลเพลงชุดวิวาห์ด้วยนะครับ และอัลบั้มเต็มคงได้ฟังเร็วๆ นี้อย่างแน่นอนครับ"

ชุดวิวาห์ : หนึ่ง อภิวัฒน์ feat. ILLSLICK

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เหตุอะไร! หนึ่ง อภิวัฒน์ แยกวงออกซิงเกิ้ลเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook