คนโสดต้องฟัง! คนที่ตามหา ซิงเกิ้ลใหม่ ETC. | Sanook Music

คนโสดต้องฟัง! คนที่ตามหา ซิงเกิ้ลใหม่ ETC.

คนโสดต้องฟัง! คนที่ตามหา ซิงเกิ้ลใหม่ ETC.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวังจริงๆ สำหรับกลุ่มคนดนตรีอย่าง ETC. (อีทีซี.) หลังจากที่ห่างหายงานเพลงไปสักพัก ตอนนี้พวกเขาทั้งหมดกลับมาแล้วพร้อมกับเพลง คนที่ตามหา ที่ส่งมาต้อนรับศักราชใหม่ และยังได้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ Single Lady เพราะเคยมีแฟน ที่นำแสดงโดย อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อีกด้วย งานนี้หนุ่ม หนึ่ง อภิวัฒน์ พงษ์วาท หรือ หนึ่ง ETC. ได้เล่าให้ฟังถึงงานเพลงชิ้นนี้ว่า

“จะว่าไปแล้ว เป็นครั้งแรกเลยนะ ที่พวกเราได้ทำเพลงประกอบภาพยนตร์ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่ผู้ใหญ่เห็นความสามารถ และมอบหมายให้พวกเราทำ สำหรับเพลง คนที่ตามหา ถ้าได้ฟังแล้วจะรู้สึกได้ถึงกลิ่นอายเพลงคลาสสิกร็อคยุค 80 ผสมผสานกับพลังของเสียงดนตรีสังเคราะห์ เป็นเพลงเร็วสนุกบวกกับสีสันของซาวน์ดีไซน์ที่รวมกันมาเป็น ETC. ในรูปแบบใหม่ๆ

ที่พวกเรายังไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งเนื้อหาของเพลงจะเป็นเรื่องราวการเปรียบเทียบความรักต่างๆ นานา ที่บางทีเราอาจมองหาความรักจากคนไกล แต่จริงๆ แล้วอยู่ใกล้เราแค่นี้ อะไรประมาณนี้ อยากให้ทุกคนได้ลองฟัง เพลงน่ารักดี นี่ไม่ได้ชมผลงานของตัวเองนะ แต่พูดเรื่องจริง อยากให้ได้ฟัง ได้ยิน อะไรใหม่ๆ ที่มาจากความตั้งใจของพวกเรา ฝากเพลงคนที่ตามหาด้วยนะ ตอนนี้ก็ปล่อยไปตามคลื่นวิทยุต่างๆเรียบร้อยแล้ว ลองติดตามฟังกันดู ขอบคุณมากๆครับ”

คนที่ตามหา OST. Single Lady เพราะเคยมีแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook